"อัจฉริยะ"เผย ตร.จ่อขอหมายจับคนฆ่า"น้องชมพู่"

2021-01-14 22:50:04

"อัจฉริยะ"เผย ตร.จ่อขอหมายจับคนฆ่า"น้องชมพู่"

Advertisement

"อัจฉริยะ"ลงพื้นที่บ้านกกกอก ให้กำลังใจพ่อเเม่ "น้องชมพู่" เผย ตร.มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เชื่อมโยงคนก่อเหตุ อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ

เจ็บเหมือนรถชน "ต่าย อรทัย" เผยเลิกแฟนด้วยดี

"นุ๊ก"สุดช้ำ"บ้านเช่า"พังยับ ซุกถุงมือปลอม-มั่วยาเสพติด

คลังแจงกลุ่มที่ไม่ได้รับเงินเยียวยา 3,500 บาท

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ลงพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อพูดคุยกับพ่อเเม่ของน้องชมพู่ในเรื่องความคืบหน้าทางคดี พร้อมให้กำลังใจ โดยนายอัจฉริยะ บอกว่า 8 เดือนที่ผ่ามา คดีมีความคืบหน้าไปมาก ขณะนี้ตำรวจมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่จะเชื่อมโยงไปถึงคนก่อเหตุฆ่าน้องชมพู่ได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ 


นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ในอดีตตนเองเคยลงพื้นที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อหาหลักฐานคดีครูจอมทรัพย์ จึงทำให้คุ้นชินพื้นที่ เเละมีพรรคพวกเป็นจำนวนมาก ดังนั้นคดีน้องชมพู่ตนจึงทราบความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด


ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา เเม่ของน้องชมพู่ กล่าวกับนายอัจฉริยะว่าวันนี้ยินดีต้อนรับเเขกที่มาบ้าน คือ คุณอัจฉริยะ ส่วนข้อมูลที่นำมาเเจ้ง ตนเองก็มีความหวังในเรื่องคดีอยู่ตลอดเวลาอยู่เเล้ว พร้อมระบุยังเชื่อมั่นในการทำงานตำรวจชุดสืบสวน ว่าจะสามารถเอาผิดกับคนร้ายที่ทำกับลูกสาวได้