“ต้อม รชนีกร” เผยรักครั้งใหม่กินตับเด็กรุ่นน้องอายุห่างกว่า8ปี

2021-01-14 17:50:01

“ต้อม รชนีกร” เผยรักครั้งใหม่กินตับเด็กรุ่นน้องอายุห่างกว่า8ปี

Advertisement

สวยวันสวยคืนสวยอมตะ เพราะเม้าท์กันให้แซ่ดว่านางเอกในตำนาน “ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี” กำลังอินเลิฟปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน8ปีกว่า โดยมีเพื่อนซี้ “เอ้-ชุติมา” เป็นกองเชียร์คอยหนุนหลัง ล่าสุดสาวต้อมเลยขอออกมาเคลียร์คัทถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ที่ขอเผยครั้งแรกกลางรายการ Z story ว่า



เห็นว่ากำลังซุ่มเงียบมีผลงานเพลงออกมาคู่กับเพื่อนซี้?

ใช่ค่ะ กำลังมีซิงเกิ้ลกับเพื่อนซี้ เอ้-ชุติมา ชื่อเพลงกินเด็ก (หัวเราะ) จริงๆคือมันเอามาจากมุก ที่ใครๆก็รู้ว่าพี่เอ้แกกินเด็ก นางแบบว่ามีแฟนเด็กอะไรแบบนี้ ก็อาจจะคล้ายเราด้วยที่แบบว่ามีเด็กๆเข้ามาจีบตลอด เพลงจะแต่งประมาณว่าเรามีสารฟีโรโมนนะ จะได้ฟินแล้วโดน (หัวเราะ) ซิงเกิ้ลนี้จะปล่อยเร็วๆนี้



ช่วงหลังอยู่กับเพื่อนมาก จนติดเชื้อกินเด็ก...เข้าชมรมกินเด็กไปเรียบร้อย?

อืม...ยังไงดี (หัวเราะ) จริงๆแล้วที่ผ่านมาเนี้ย ก็จะมีเด็กเข้ามาตลอด จะไม่ค่อยมีผู้ใหญ่เข้ามาจีบ คือทุกคนจะบอกว่า อุ๊ย...ตายแล้วเป็นแก๊งค์กินเด็ก จะบอกว่าเปล่านะ ไม่รู้เหมือนกัน อย่างพ่อของลูกเนี้ย ก็อ่อนกว่าเราเป็นสิบกว่าปี

คนนี้คบหากันเป็นตัวเป็นตน จนพร้อมเปิดตัวแล้ว?
ปกติพี่ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่ยาว (หัวเราะ) ปกติพี่คบกับใครพี่ก็ไม่เปิดอะไรยังไง มีรายการนี้แหละ มาจี้ถามพี่ (หัวเราะ) ปิดไม่ทันแล้ว ครั้งนี้ห่างกันไม่ค่อยเยอะ ประมาณ8ปี ที่ผ่านมามีห่างตั้งแต่21 23 25 38 40 อันนี้เลยถือว่าไม่เยอะ



ไปรู้จักกันได้ยังไงกับแฟนคนล่าสุดที่ห่างกันถึง8ปี ?

พอดีมีโอกาสได้จอยงานกัน แล้วนางก็โทรมาทัก เช้ากลางวันเย็น ก่อนนอน กลับบ้านก็แบบว่ายังรอคุย เราก็บอกว่าทำไมไม่รีบไปนอน เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวรอ รอถึงบ้านก่อน จนคุยกันมาเรื่อยๆ



กับคนนี้คบกันมานานยัง...นานเท่าไรแล้ว?

คบกันมาได้ ปีกว่าแล้ว

ถือว่าคู่เรา เป็นคู่ที่หวานมั้ย?



หวานนะ คือจริงตอนที่เริ่มคบก็จะงงๆเล็กน้อย เพราะพี่จะไม่คบแบบว่าเป็นเพื่อนแล้วมาเป็นนู้นนี่นั้น คือถ้าเป็นแฟนก็เป็นแฟนเลย แต่อีนี่มาแบบว่าอารมณ์ไหนก็ไม่รู้ ค่อยๆซึมเข้ามา แล้วอยู่ดีๆก็ส่งเพลงมาให้ฟัง ของจรัล มโนเพชร เราก็ไม่เคยฟังอะเนอะ พี่สาวครับผมเป็นหนุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่ารุกแรงมาก

เม้าท์กันว่าคู่นี้ต้องบอกรักกันทุกวันเลย?

“เราบังคับนาง อย่างถ้าไปอยู่กับใครตรงไหนเราบังคับให้พูดรักนะครับ คนตรงนั้นจะได้รู้ว่ามีแฟนแล้ว เป็นเทคนิค”

อะไรที่ทำให้เค้าชนะใจเราได้ ถึงยอมเป็นแฟน?

เค้าชนะใจตรงที่เค้าดูแลเราดี สม่ำเสมอ ตอนที่เค้านั่งทำงานทำนู้นนี่นั้น คิดได้ว่ามีชะนีนางนึงยังนั่งรออยู่ พอเค้านึกได้ มือนึ่งก็จะมาจับขาแล้วนวดให้เรา มือนึงก็จะทำคอมไป เหมือนกับว่าเรายังอยู่ด้วยกันอะไรแบบนี้ ก็มีหลายๆอย่าง อย่างเวลาไปทำงาน ใส่ส้นสูงตอนนั้นไปเดินแบบ เราก็จะแบบว่าบีไม่ไหวแล้วเจ็บเท้ามาก เค้าก็จะวิ่งไปเอารองเท้าผ้าใบมาเปลี่ยนให้ พอเราจะนั่งเค้าลงไปนั่ง เปลี่ยนรองเท้าให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยมีความรู้สึกว่า โอ้ยมันได้ใจอ่ะ (ยิ้ม) 1ปีที่คุยกันเค้าสม่ำเสมอมาก



ที่ผ่านมาเห็นว่าคบหาดูใจใคร ส่วนมากไม่เคยเกิน3ปี ก็ต้องเลิก?

มันเป็นเลขอาถรรพ์ที่เคยสัมผัสมาสำหรับพี่ ส่วนใหญ่ไม่เคยเกิน3ปี เมื่อก่อนเราคิดว่ามันคงอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่ช่วงเราที่เราเชื่อเรื่องเทพ เรื่ององค์เข้ามา เลยอาจจะเชื่อว่าท่านอาจจะมีลิมิตให้เท่านี้ ให้เรามีความสุขแค่นี้3ปี ถ้าศีลแบบว่าไม่เสมอกัน อาจจะไม่รอด