ชื่นใจ “ทาทา-หมอ” ร่วมฉลองวันเกิด “น้องเร” พร้อมหน้าพร้อมตาสุดอบอุ่น

2021-01-14 15:05:59

ชื่นใจ “ทาทา-หมอ” ร่วมฉลองวันเกิด “น้องเร” พร้อมหน้าพร้อมตาสุดอบอุ่น

Advertisement

 
พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก “ทาทา ยัง” เผยคลิปอบอุ่นอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ร่วมฉลองวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ “น้องเร” แฟนๆ เห็นแล้วชื่นใจ อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกัน

แม้ว่าจะสิ้นสุดสถานะสามีภรรยาที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมานานถึง 6 ปี ไปแล้ว แต่ทว่าคู่อดีตคนรักอย่างนักร้องสาว “อมิตาา ทาทา ยัง” และ “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ก็ยังคงเหลือมิตรภาพที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับลูกชายสุดที่รัก “น้องเร” อยู่เสมอมา






ความรู้สึกจากคนเป็นแม่ "ทาทา" อวยพรวันเกิด"น้องเร"ครบ 5 ขวบ สุดซึ้ง

สุดท้ายเดินคนละเส้นทาง "ทาทา" เลิก "พี่หมอ" ชัวร์ๆ ยันจบกันด้วยดี !! 

เคลื่อนไหวล่าสุด !! ส่องไอจี "ทาทา" หลังข่าวโคมลอยเลิกราสามี

เคลื่อนไหวครั้งแรก “ทาทา ยัง” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังคลื่นข่าวลือรอหย่าสามี !

อย่างเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ ของน้องเร นอกจากทางด้าน “ทาทา ยัง” จะได้เขียนข้อความอวยพรลูกชายสุดซึ้งชวนน้ำตาไหลไปแล้วนั้น ทางด้านหนุ่มหมอก็ไม่พลาดมาร่วมฉลองวันเกิดให้กับลูกชายแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกอีกด้วย





ซึ่งล่าสุด (13 ม.ค. 2564) “ทาทา ยัง” ก็ได้เผยคลิปโมเมนต์อบอุ่นขณะที่พ่อแม่ร่วมกันจัดปาร์ตรี้ฉลองวันเกิดอายุ 5 ขวบให้กับน้องเรลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้รอยยิ้มที่น่ารักปนสุขสุดๆ ของทั้ง 3 คน งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ พลอยยิ้มไปตามกันไม่น้อยเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ก็ยังมีคอมเมนต์จากแฟนๆ หลายคนที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักปนอบอุ่น มิตรภาพที่สวยงามของพ่อแม่ และบางคนถึงขั้นเชียร์อยากให้ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันเหมือนเดิม อาทิ อยากให้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าแบบนี้ตลอดไปค่ะ, ครอบครัวน่ารักคุณพ่อคุณแม่ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อวันสำคัญของลูก..ซาบซึ้งใจค่ะ, หากไม่ดูเป็นการรบกวน อยากจะชวนเธอกลับมารักกัน, คุณพ่อกับคุณแม่ น่ารักมากๆ ค่ะ ครอบครัวอบอุ่น สุขสันต์วันเกิดค่ะ พี่เร, เห็นคลิปนี้แล้วชื่นใจมากค่ะ, อยากให้มีมิตรภาพที่ดีต่อกันแบบนี้ตลอดไปน่ารักมากๆ ค่ะ, น่ารักกันทั้งครอบครัว เพื่อพี่เร, ครอบครัวน่ารัก ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tataamitayoung