เปิดตัว"หมอเบิร์ท" ร่วมทีมโฆษก ศบค.

2021-01-14 14:45:50

เปิดตัว"หมอเบิร์ท" ร่วมทีมโฆษก ศบค.

Advertisement

เปิดตัวอดีตนางสาวไทย "หมอเบิร์ท" ร่วมทีมโฆษก ศบค.

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.  นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ​(ศบค.) ได้แนะนำทีมโฆษก ศบค.ที่จะเข้ามาช่วยเสริมทีมอีก 1 คน  คือ พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ จิตแพทย์ อดีตนางสาวไทยปี 2542 เพื่อรายงานสถานการณ์ ข่าวสาร เกี่ยวกับโรคโควิด 19 ให้แก่พี่น้องประชาชนได้รับทราบ

นพ.ทวีศิลป์  กล่าวว่า พญ.อภิสมัยเป็น ผอ.ศูนย์จิตรักษ์  รพ.กรุงเทพ เป็นอดีตนางสาวไทย อดีตผู้ประกาศข่าว มีทักษะในการสื่อสาร จะได้มามีส่วนช่วยทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆ กับประชาชน ในส่วนที่ตนจะได้รับผิดชอบภาระต่างๆเพิ่มขึ้น อาจจะต้องออกภาคสนาม ไปสัมผัสปัญหาจริงมาทำให้เติมเต็ม 

เปิดความรักครั้งใหม่ “โบวี่ อัฐมา” เผยคบหาดูใจหนุ่มนอกวงการ 2 ปี

“พลอย ชิดจันทร์” ถอยป้ายแดงคันหรูรับปีใหม่ สมกับที่สวยและรวยมาก

สำหรับ พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ หรือ  "หมอเบิร์ท"  อดีตนางสาวไทยประจำปี 2542  เกิดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2517 ที่ จ.นครปฐม จบประถมศึกษาที่ รร.ฐานบินกำแพงแสน มัธยมศึกษาตอนต้นที่ รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน มัธยมศึกษาตอนปลาย รร.สตรีวิทยา จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขาจิตเวชศาสตร์ ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และได้เข้าทำงานที่ รพ.ศรีธัญญา กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข 


พญ.อภิสมัยเข้าประกวดนางสาวไทยประจำปี 2542 ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 36 ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาลที่ประเทศตรินิแดดและโตเบโก นอกจากนี้ ยังเคยเป็นผู้ประกาศข่าว และพิธีกร