ปล่อยลูกอ้อน "บี้ สุกฤษฎิ์" วอนเปิดใจทีมนักแสดงใหม่รายการฮาไม่จำกัดทั่วไทย

2021-01-14 12:50:01

ปล่อยลูกอ้อน "บี้ สุกฤษฎิ์" วอนเปิดใจทีมนักแสดงใหม่รายการฮาไม่จำกัดทั่วไทย

Advertisement

ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการฮาไม่จำกัดทั่วไทยจนหลายคนต่างคิดว่านักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" จะทำรายการนี้ประจำเลยหรือเปล่า งานนี้พอเจอเจ้าตัวในงานก็บภาพเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง "เข้าใจไม่ตรงกัน" เพลงสุดท้ายจาก Digital Album Project : SUN & MOON เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงเรื่องที่แฟนรายการต่างไม่ค่อยโอเคกับทีมนักแสดงชุดใหม่จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้หนุ่มบี้ได้เผยถึงเรื่องนี้ไว้ว่า


ช่วงนี้ดูหล่อขึ้น ใสขึ้น ผลมาจากการที่เราเข้าวัดหรือเปล่า?

เปล่าหรอก เป็นผลพวงมาจากการไม่รับงานนอนเยอะๆ(หัวเราะ) ช่วงที่ผมทำงานต่อกัน 8 อาทิตย์นะหน้าโทรมลงๆ ไปเข้าคลินิกก็หายแป๊ปเดียว พอผมไม่รับงานนอนอยู่บ้านครีมก็ไม่ได้ทาหน้าใสเลย รุ่นน้องมาถามว่าไปทำอะไรมาหน้าใสเลยบอกว่าลองไม่รับงานสิ(หัวเราะ) 

อันนี้คือไม่ตั้งใจรับงานเลยใช่มั้ย?

ใช่ๆ ก็ตั้งใจจะพักผ่อนเพราะเราทำงานติดต่อกันมาหลายปี ร่างกายก็เรียกร้องอยากให้พักผ่อนบ้าง เราก็เลยเลือกที่จะพักสักหน่อยดีกว่าแต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาร้องเพลงแล้วครับ

พักไปนานแค่ไหน?

เป็นปีเลยนะ สองปีได้ ก็ไปพักผ่อน เที่ยวเล่นครับ 

หายไปนานคนคิดว่าเราทิ้งวงการไปแล้ว?

ผมไม่ได้ลาวงการ เหมือนเป็นการพักผ่อนร่างกายมากกว่า นี่กลับมาเลยดูสดใสมากขึ้น

กลับมาครั้งนี้ก็รับงานเยอะเลย?

กลับมาก็โควิดมาก่อน(หัวเราะ) ให้โอกาสโควิดก่อน ค่อยๆทำงานทำเพลงไป

สองปีที่ผ่านมาใช้ตังค์จนหมดเลยมั้ย?

มันอาจจะใช้ไม่หมดหรือยังไง(หัวเราะ)  ไม่ใช่ๆ ผมอยู่บ้านก็กินข้าวนิดๆหน่อยๆ แต่งตัวผมก็ไม่ได้แต่งอะไร ก็ไม่ค่อยได้ใช้อะไร ก็ถึงเวลาแล้วที่เราต้องมาร้องเพลง แฟนๆก็เรียกร้องบอกว่าพี่บี้หายหน้าหายตาไปนานแล้วนะ เมื่อไหร่จะกลับมาร้องเพลง ก็เลยทำเพลงมาหลายเพลงเหมือนกัน ถ่ายเอ็มวีเสร็จไปแล้วหนึ่งเพลง และวันนี้ที่ถ่ายทำไปอีกหนึ่งเพลง เดี๋ยวค่อยๆปล่อยไปครับ

มีคนทักเยอะมั้ยว่ากลับมาครั้งนี้ดูหล่อขึ้น?

มีคนทักเยอะนะแต่เราไม่อยากพูดอะไร(หัวเราะ) เขาก็ถามว่าไปทำอะไรมาดูดีดูหล่อขึ้น สีผมที่ทำมาก็ดูเด็กลงนะ เราก็ยิ้มๆแบบไม่กล้าพูดอะไรมากอะไรอย่างนี้(หัวเราะ)

มีไปจิ้มหน้าอะไรบ้างมั้ย?

ไม่มีเลย ผมอยู่บ้านอย่างเดียวเลย ตอนนั้นที่พบหมอคือตอนเล่นละครไปยิงเลเซอร์ที่ตา ทรีทเม้นต์ สรุปเหมือนเดิม แต่พอมานั่งที่บ้านเฉยๆหน้าใสเลย(หัวเราะ)

หรือมีความรัก?

ไม่มีความรักอะไรทั้งนั้น มีความเมตตาให้กับทุกคน

โสดนานแล้วนะ?

โสดก็สนุกดี

ถามถึงกระแสข่าวที่คนเข้าใจผิดคิดว่าเราไปทำรายการฮาไม่จำกัด?

อ๋อ...เข้าใจผิดคิดว่าผมไปทำประจำหรอ ไม่ใช่คือเค้าบอกอยู่แล้วว่าผมไปเป็นแขกรับเชิญ เป็นเทปพิเศษของรายการฮาไม่จำกัด เค้าเปลี่ยนชื่อเป็นฮาไม่จำกัดทั่วไทย และได้ประเดิมรายการเทปแรกของปีเค้าก็ต้องการแขกรับเชิญและเลือกแก๊งค์เดอะสตาร์ มีผม ตูมตาม โดม ตั้ม ไปเป็นแขกรับเชิญและเทปต่อไปก็มีแขกรับเชิญสลับกันไป

รู้สึกยังไงที่พอเทปแรกออกไปแต่คนก็ยังติดกับรุ่นพี่มากกว่า?

มันเป็นธรรมดานะเพราะว่าแก๊งค์เดิมทำไว้ดีมากเลยอ่ะ เราก็ติดตามมาโดยตลอด ผมก็ชอบแก๊งค์เดิมเพราะทำไว้ได้ดีมาก แต่ว่าพอมาแก๊งค์ใหม่ก็สนุกเหมือนกันนะ พอเราได้ไปเล่นด้วยก็สนุกดี มันก็ต้องใช้เวลาในการเปิดใจนิดนึง เห็นว่าแก๊งค์เดิมกว่าจะเข้าที่ก็ต้องใช้ระยะเวลา 2 ปีได้ ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้รายการฮาไม่จำกัดทั่วไทยเนอะ เดี๋ยวหลายๆเทปก็จะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป อยากให้เป็นกำลังใจให้กันมากกว่า จริงๆผมชอบดูรายการนี้ เหตุที่หน้าใสก็เพราะดูที่บ้านนี่แหละ(หัวเราะ) ถามว่าติดใจมั้ยที่ได้ไปประเดิมรายการนี้ก็ติดใจ พี่ๆที่รายการก็ถามว่ามาอีกมั้ย ผมก็บอกว่ายินดี เค้าก็ถามอีกว่าเป็นตัวประจำเลยมั้ย ผมก็บอกว่าความสามารถผมยังไม่ถึงขอฝึกฝีมือไปก่อน อาจจะมาอีกทีได้ คือผมเล่นมุกไม่ทันพี่ๆเค้าเพราะพี่ๆเค้าเก่งกันมากทำให้เราเล่นไม่ทัน ขอไปฝึกฝีมือก่อน


พอได้ไปลองเล่นเป็นอย่างไรบ้าง มันเป็นอย่างที่เราคิดมั้ย?

เป็น สนุกมาก เค้าก็มีมากระซิบมุกด้วยนะ เดี๋ยวแกเล่นอันนี้นะ พอได้เล่นก็สนุกดี บางมุกที่เราเสริมขึ้นมาเค้าก็บอกว่าคิดได้ยังไงมันสนุกเพราะเหมือนเราเล่นกันอ่ะ มันก็มีทางของซีนนี้ว่าจะยังไงแล้วเราก็ลุยกันเลย

เสียเซลฟ์มั้ยที่เปิดตัวมาก็เจอดราม่านี้เลย?

ไมได้เสียเซลฟ์ ผมก็ชอบทีมเก่าของบริษัทฮาแต่ในฐานะที่เราไปเองก็ต้องเปิดใจด้วยและในฐานะคนดูเราก็อยากให้เปิดใจให้หน่อย ไม่ใช่แค่รายการนี้เวลาเปลี่ยนทีมบางครั้งมันก็กระทบความรู้สึกคนดูบ้าง ก็อยากให้เวลารายการฮาไม่จำกัดทั่วไทยสักระยะหนึ่งก่อนให้เค้ารวมทีมกันให้เรียบร้อยก่อนเนอะ ขอให้เปิดใจ เราก็เข้าใจในเรื่องการกระทบกับความรู้สึกครับ