เหมาช่างติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน "บอย ปกรณ์" ห่วงความปลอดภัย หลังโดนโจรบุกยกเค้า

2021-01-14 12:10:42

เหมาช่างติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน "บอย ปกรณ์" ห่วงความปลอดภัย หลังโดนโจรบุกยกเค้า

Advertisement

เหมาช่างติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน "บอย ปกรณ์" ช็อก !! ลั่นห่วงความปลอดภัยสมาชิกในครอบครัว หลังโดนโจรบุกยกเค้า


เจอวิบากกรรมหนักตั้งแต่ต้นปี เรียกได้ว่าซวยรับศักราชจริงๆ สำหรับพระเอกเครางามเจ้าเสน่ห์ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เพราะคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา เจ้าตัวและครอบครัวต้องเจอกับเรื่องสุดเซ็ง เพราะถูกผัวเมียตีนแมว ย่องเข้าไปงัดบ้านพักย่านลาดพร้าว พร้อมกับขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ





โดย บอย เล่าว่า วันเกิดเหตุพื้นที่ภายในบ้านกำลังมีการก่อสร้าง และตนก็ไม่ได้อยู่บ้านในเวลาดังกล่าว กระทั่งทราบภายหลังว่าถูกโจรงัดบ้าน และพบว่าของสะสมอย่างตุ๊กตา Bearbrick ถูกขโมยไปจากห้องเก็บของจำนวน 6 ตัว มูลค่ากว่า 150,000 บาท จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน กระทั้งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา





“ก็ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ครับ รับปีใหม่เลย ไม่ใช่แค่เซ็งนะครับ เพราะตอนแรกก็ช็อกไปเหมือนกัน ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เรื่องของหายเป็นเรื่องรองครับ เพราะว่าเรื่องหลักที่เราห่วงคือความปลอดภัยมากกว่า พอจับได้ก็โล่งใจ ได้ของกลับมาถือว่าเป็นโบนัสครับ แต่ก็สบายใจที่จับตัวคนร้ายได้ครับ หลังจากนี้ก็เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นครับ และก็ทำให้ปลอดภัยมากขึ้นครับ ตอนนี้ก็ไม่ต้องรอแล้วครับ เรียกช่างเข้ามาติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านเลย”



ซึ่ง "บอย" ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า เรื่องนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ เหนือสิ่งอื่นใดคือเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของคนในบ้าน และมีการให้ช่างเข้ามาติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน เพื่อเพิ่มความปอดภัยในระดับหนึ่ง พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วย