เจอกับตัวดันส่งเสียงดัง ! “ซาร่า” ว่าใครผู้ใหญ่มือถือสากปากถือศีล ?

2021-01-14 11:30:52

เจอกับตัวดันส่งเสียงดัง ! “ซาร่า” ว่าใครผู้ใหญ่มือถือสากปากถือศีล ?

Advertisement


ช่างเป็นเหมือนดั่งสุภาษิต “ซาร่า คาซิงกิงนี” จวกผู้ใหญ่มือถือสากปากถือศีล ความทุกข์คนอื่นสั่งให้เงียบ พอทุกข์ตัวเองกลับส่งเสียงดัง !

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่คนเก่งสุดแกร่งอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางแบบสาวลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมดราม่ามาหนักหน่วงขนาดไหนเจ้าตัวก็สามารถฝ่าฝันอุปสรรคมาได้อย่างสตรองสุดๆ





แต่ทว่าล่าสุด (13 ม.ค. 2564) ไม่รู้ว่ามีปัญหามากวนใจคุณแม่ลูกสองอีกหรือเปล่า เจ้าตัวถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายเกี่ยวกับการกระทำของผู้ใหญ่บางคน ผ่านเฟซบุ๊ก “Sarah Casinghini” โดยสาวซาร่าก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“เมื่อครั้งที่เรากำลังเดินเหยียบกองไฟที่เต็มไปด้วยเศษแก้ว ทุกคนพร้อมที่บอกว่า ทนไปเถอะ เดินไปให้สุด ใกล้จะจบทางแล้ว เดินไปเงียบๆ อย่าได้ส่งเสียงอะไร ทุกอย่างจะได้จบ ก็เพราะคนเหล่านั้นไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด ไม่ได้ทุกข์ร้อน ไม่ได้ต้องมาร่วมเดินทางไปกับเรา ถึงบอกให้เราก้มหน้าก้มตายอมรับสิ่งเหล่านั้นไปโดยไม่ได้สนใจถึงความถูกต้อง ความยุติธรรม และมนุษยธรรม คนเหล่านั้นใช้ ความเป็นผู้ใหญ่ ความผ่านโลกมาก่อน มาปิดปากเด็กแบบเรา






แต่พอเมื่อถึงคราวตัวเอง กลับส่งเสียงดัง กลับเรียกร้องความยุติธรรม ความถูกต้อง….อืมมมม เหมือนดั่งสุภาษิตที่ท่านว่า ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง , มือถือสากปากถือศีลจริงๆ หากเอาใจเขามาใส่ใจเรา โลกจะน่ารักมากยิ่งขึ้น”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ลูกสองได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวซาร่ากันอย่างคั่บคั่งเลยทีเดียว


ไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง “ซาร่า” ตอบชัดหลังถูกถามจะบอกลูกไหมว่าใครเป็นพ่อ ?

คุ้ยแฟ้มลับประวัติ "ซาร่า คาซิงกินี" สาวแซ่บที่ไม่ยอมให้คุณภาพชีวิตลูกลดลง

“ซาร่า” เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง “ไมค์” เผยติดต่อลูกชายไม่ได้เกือบครึ่งเดือน

กระแสสังคมเล่นงาน ! “ซาร่า” เครียดจัด ไม่มีนมให้ลูก วอนหยุดด่าในพื้นที่ส่วนตัว 

สายใยบริสุทธิ์ “ซาร่า” อวดความน่ารัก 2 พี่น้อง พร้อมบอกหากแม่ไม่อยู่ ลูกจะไม่โดดเดี่ยว 





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sarah Casinghini

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini