“กัน นภัทร” เคลียร์ภาพเบ้ปากมอง ไม่ได้พาดพิงใคร แค่สื่อเรื่องฟุตบอล

2021-01-14 10:15:10

“กัน นภัทร” เคลียร์ภาพเบ้ปากมอง ไม่ได้พาดพิงใคร แค่สื่อเรื่องฟุตบอล

Advertisement

 
เคลียร์ชัดๆ “กัน นภัทร” ชี้แจงปมโพสต์ภาพเบ้ปากมองบน ไม่ได้เจตนาพาดพิงใคร แค่แซวกันเรื่องฟุตบอล พร้อมขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

เรียกได้ว่าเป็นจังหวะเหมาะเจาะจนทำให้เกิดคลื่นดราม่าเบาๆ กันเลยทีเดียว หลังจากนักร้องและพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ออกมาโพสต์ภาพเบ้ปากมองบนสุดพลังลงในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้ก็ดันประจวบเหมาะกับจังหวะที่มีข่าวลือว่าอดีตคนรักอย่างสาว “มารี เบิร์นเนอร์” กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับพิธีกรหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” พอดิบพอดี อีกทั้งเพจดังยังได้หย่อนข้อมูลแซ่บๆ ให้บรรดาลูกเพจทำการบ้านอีกว่ามีพระเอกหนุ่มกลับไปควงแฟนเก่าไปเที่ยวทะเล งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากก็โยงมาที่เจ้าตัวกันยกใหญ่





มีอะไรในกอไผ่ ?? เพจดังเผย "มารี-พิชญ์" จีบกันชัวร์ 2 พิธีกรหลุดใบ้ !!

ทันกับเหตุการณ์ “กัน” เซลฟี่ท่าเบ้ปากมองบน แฟนๆ แห่แซวจังหวะช่างเหมาะเจาะ

ล่าสุด (13 ม.ค. 2564) หลังจากที่โพสต์ภาพเบ้ปากมองบนไปได้ไม่ทันไร “กัน นภัทร” ก็ได้ออกเคลียร์ประเด็นดังกล่าวอย่างกระจ่างชัดผ่านทงไอจีสตอรี่แล้ว โดยงานนี้หนุ่มกันก็ได้ชี้แจงว่า….




“จากรูปที่ผมโพสต์ไป ทำให้เกิดการเชื่อมโยง ขอชี้แจงตรงนี้ เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปไกล รูปดังกล่าวผมส่งให้พี่คนหนึ่ง ในการหยอกเล่นกัน เรื่องความชอบในการเชียร์ฟุตบอลที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้

โดยแมนยูขึ้นจ่าฝูง และมีเพื่อนๆ ชื่นชอบเรื่องฟุตบอลแซวเล่นกัน และมีพี่บอกว่ารูปนี้ฮาดี ผมเลยเอามาลงเพื่อให้ทันกระแสเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งถ้าคนที่รู้จักจะรู้ว่าผมชื่นชอบในฟุตบอลมากแค่ไหน แต่มันถูกโยงไปเป็นเรื่องอื่น ผมยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีเจตนาใดๆ หรือเพื่อไปพาดพิงถึงใคร มันอาจจะเป็นความผิดผมเอง ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดครับ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gunnapat23