รอให้โตตามวัย "มะปราง" ไม่โกรธโดนบูลลี่ขนาดหน้าอก

2021-01-14 10:30:12

รอให้โตตามวัย "มะปราง" ไม่โกรธโดนบูลลี่ขนาดหน้าอก

Advertisement

โดนชาวเน็ตแซวเรื่องขนาดหน้าอกจากภาพงานเดินแฟชั่นงานหนึ่งจนสาว""มะปราง อลิสา ขุนแขวง" ต้องโพสต์ทวิตเตอร์สวนกลับไปแบบนิ่มๆ ทำเอาแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวในงานเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง "เข้าใจไม่ตรงกัน" เพลงสุดท้ายจาก Digital Album Project : SUN & MOON เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ถามถึงเรื่องที่เราโดนบูลลี่เรื่องหน้าอก?

จริงๆแล้วเราไม่ได้เครียดหรือว่าโกรธอะไรเลย ก็เข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติที่เราเคยได้ยินมาอยู่แล้วแค่เราไม่ได้ยินมานานแล้ว ก็อาจจะเพราะเราไม่เคยแต่งกายแบบนั้นแล้วคือเราไปทำงานด้วยค่ะคนก็เลยอาจจะไม่ค่อยเห็น โอเคเราเคยเจอสิ่งเหล่านี้มาตอนเด็กๆก็ไม่ได้โกรธอะไร เราก็คิดว่าคนน่าจะลืมไปแล้วเรื่องนี้และคิดว่าน่าจะไม่บูลลี่เรื่องแบบนี้กันแล้วค่ะ แต่พอมันยังมีอยู่ก็แค่แอบสงสัยนิดนึง

ตอนนี้เราโพสต์ทวิตเตอร์ไปตอนนั้นเดือดขนาดไหน?

ก็มีหลายคนประสบปัญหาแบบเดียวกับเรา หมายถึงเป็นแบบเราค่ะ เข้าก็เข้าใจไปพิมพ์ตอบให้ส่วนปรางก็ไม่ได้ไปพิมพ์ตอบเค้าและคนก็เข้าไปอธิบายให้เข้าใจค่ะ

แต่เราก็ตอบกลับไปแซ่บเหมือนกัน?

จริงๆทวิตเตอร์หนูคนไม่ค่อยเข้าไปแคปอะไรเท่าไหร่ ครั้งนี้ก็ตกใจเหมือนกันเพราะปกติเรามีอะไรก็จะพิมพ์ๆไปค่ะ ก็ตามอารมณ์ในนั้นเลยค่ะ

รู้สึกว่าเค้าไม่ให้เกียรติด้วยใช่มั้ยเพราะว่าเราก็เป็นผู้หญิงด้วย?

ก็รู้สึกเหมือนไม่ให้เกียรติเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเราทำงานตรงนี้ก็ต้องมีคนวิพากษ์วิจารณ์ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว เราเข้าใจและยอมรับตั้งแต่แรกที่เราจะมาทำงานตรงนี้ พอมันเกิดขึ้นเราก็แค่ไม่โกรธและปล่อยวางเท่านั้นเอง

ตอนที่เราใส่ชุดนี้มีเตรียมใจบ้างมั้ยว่าจะมีฟีดแบ็คกลับมายังไง?

ไม่คิดเลยค่ะเพราะปกติเราไม่เคยถูกโฟกัสเรื่องสรีระขนาดนั้นอยู่แล้ว และชุดนั้นเราได้ลองแล้วส่งให้ทางผู้ใหญ่ดูแล้วด้วยค่ะ ทางผู้ใหญ่ก็อนุมัติมาแล้วเราก็เซฟตัวเองด้วยการแปะทุกอย่างไม่ให้มีช่องโหว่ เราก็รู้สึกเซฟและมั่นใจในชุดนั้นมาก


คิดว่าเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเราเลยมั้ย?

(หัวเราะ)ถ้าเป็นชุดที่ออกสู่สายตาคนอ่ะ รู้สึกว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วค่ะ เพราะปกติหนูก็ไม่ได้มีชุดนี้อยู่ที่บ้านเหมือนกัน คือลองใส่แล้วมันก็ได้อยู่นะ แต่ถ้าจะให้ใส่ก็รู้สึกเขินๆ

โอบว่าไงบ้าง?

เค้าก็มีความตกใจตั้งแต่เห็นชุดแรกๆแล้วเหมือนกันตอนอยู่หลังเวที แต่เพราะเป็นงานก็เข้าใจ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องกระแสที่คนมาบูลลี่เราเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เค้าก็ห่วงความรู้สึกเรามากกว่าว่าเราจะรู้สึกแย่หรือเปล่า แต่เราก็บอกเค้าไปว่าเข้าใจค่ะ

จะเสริมหน้าอกเลยมั้ย?

คงไม่ค่ะ เคยคิดนะคะ แต่หนูรู้สึกว่าถ้าทำแล้วก็คงไม่ได้ดีก็แบบอย่าทำเลยดีกว่า เพราะแค่นี้เราก็ดูแลตัวเองไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว(หัวเราะ)

คือพอใจในสิ่งที่มีอยู่?

ณ ตอนนี้ก็โอเคค่ะ มันอาจจะโตขึ้นอีกหรือเปล่า(หัวเราะ) หนูเชื่อว่าถ้าหนูโตขึ้นมันน่าจะโตขึ้นมาอีกนิดนึงแบบสมส่วนค่ะ

มีผู้ใหญ่แนะนำให้เราไปทำบ้างมั้ย?

สำหรับตัวหนูไม่มีค่ะ ไม่มีใครบอกหรือบังคับให้ไปทำเลยค่ะ ทุกคนชอบที่เราเป็นแบบนี้ เราก็โอเค ถามว่าการไม่ทำเราจะเสียเซลฟ์มั้ยคือไม่เลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าผู้หญิงที่มีขนาดแบบเราก็ครึ่งประเทศเหมือนกันนะคะ จากที่ดูคอมเมนต์ที่มาตอบนะคะ

จะทำให้การแต่งตัวของเราไม่กล้าเซ็กซี่ไปเลยมั้ย?

ก็เซ็กซี่ได้ ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติก็แค่ดูให้มันมิดชิดเท่านั้นเองค่ะ

อย่างเวลาแต่งตัวต้องมีตัวช่วยเยอะมั้ย?

ก็ถ้าอย่างที่โชว์เราก็มีแปะไว้ค่ะ อย่างที่ไปเดินแบบหนูไม่ได้ดันทรงเลยค่ะ เพราะว่ากลัวมันจะไม่เข้ากับชุดค่ะ