ทันกับเหตุการณ์ “กัน” เซลฟี่ท่าเบ้ปากมองบน แฟนๆ แห่แซวจังหวะช่างเหมาะเจาะ

2021-01-13 17:15:01

ทันกับเหตุการณ์ “กัน” เซลฟี่ท่าเบ้ปากมองบน แฟนๆ แห่แซวจังหวะช่างเหมาะเจาะ

Advertisement

 
เอ๊ะ ! ช่างเข้ากับเหตุการณ์ “กัน นภัทร” ฟาดรูปเบ้ปากมองบน หลังโดนโยงข่าวเมาท์ พระเอกกลับไปหาแฟนเก่า ทำเอาแฟนคลับแห่แซวจังหวะเหมาะเจาะ

เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการเมาท์ข่าวดารากำลังเป็นที่ฮือฮาหนักมากเลยก็ได้ หลังจากที่เพจได้แย้มให้ได้ให้ชาวเน็ตทำการบ้านในเชิงว่า มีพระเอกดังกลับไปหาแฟนเก่า แถมยังควงกันไปเที่ยวทะเล โพสต์ภาพสถานที่เดียวกันแต่ไม่มีรูปคู่ หลังจากที่เลิกรากับหวานใจดีกรีนางเอกไปและฝ่ายหญิงก็เดินหน้ามูฟออนแล้ว






ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนร้องอ๋อถึงบางอ้อคาดเดาว่าเป็นนักร้องและพระเอกหนุ่ม “กัน ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กันยกใหญ่ เพราะข้อมูลที่ทางเพจดังได้ให้มานั้น ดันไปตรงเป๊ะกับสถานการณ์ในช่วงนี้ เนื่องจากก่อนหน้าก็เพิ่งจะมีข่าวเมาท์ ให้ได้จับตามองความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” และพิธีกรหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ไปหยกๆ เพราะดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังจะซุ่มปลูกต้นรักด้วยกันอยู่ ?

มีอะไรในกอไผ่ ?? เพจดังเผย "มารี-พิชญ์" จีบกันชัวร์ 2 พิธีกรหลุดใบ้ !!






ล่าสุด (13 ม.ค. 2564) ก็แอบเห็นปฏิกิริยาของ “กัน นภัทร” หลังจากที่มีข่าวเมาท์หนาหูและชาวเน็ตหลายคนโยงเจ้าตัวในประเด็นดังกล่าว โดยทางหนุ่มกันก็ได้โพสต์เบ้ปากมองบนสุดพลังลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับมีอิโมจิมองบนรัวๆ แทนแคปชั่น



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับเห็นแล้วเป็นต้องคอมเมนต์แซวปฏิกิริยาของนักร้อง-พระเอกหนุ่ม กันรัวๆ เลยทีเดียว อาทิ อะไรครับเนี่ยยยยย , เข้ากับเหตุการณ์ 555, ทำหน้าทำตา, มองบนทันเหตุการณ์พอดีเลยนะพี่กัน, หน้าได้ จังหวะโบ๊ะบ๊ะซิทคอมดีจัง, ใจพี่มันได้, องค์ลงแย้ววว ทุกคนเกียมหลบ, ทันเหตุการณ์, ฯลฯ

ซึ่งการที่ “กัน นภัทร” ออกมาหย่อนภาพเบ้ปากกรอกตามองบนครั้งนี้ จะเชื่อมโยงกับประเด็นข่าวที่กำลังเป็นที่ฮือฮอาอยู่หรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันยาวๆ จ้า