“ศรีริต้า” ปล่อยภาพสวยสุดเริ่ด แต่แฟนๆ แอบห่วงเรื่องรองเท้า ทั้งสูง ทั้งแหลม

2021-01-13 14:45:07

“ศรีริต้า” ปล่อยภาพสวยสุดเริ่ด แต่แฟนๆ แอบห่วงเรื่องรองเท้า ทั้งสูง ทั้งแหลม

Advertisement

 

ออร่าพุ่งไม่มีแผ่ว “ริต้า ศรีริต้า” หย่อนภาพเป๊ะสุดปังในชุดเดรสแหวกหน้าโชว์ขาเรียว สวมรองเท้าส้นสูงสุดแหลม ฝั่งแฟนๆ รีบคอมเมนต์ห่วงความปลอดภัย

เรียกได้ว่าอายุครรภ์ยิ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งสวยสง่าออร่าพุ่งไม่มีแผ่วเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ภรรยาสุดที่รักของนักธุรกิจหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ขณะนี้อายุครรภ์ลูกชายคนแรกเดินทางเข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังเสน่ห์แพรวพราว สวยฟาด สวยปังสุดเป๊ะทุกองศาการมองไม่น้อยเลยทีเดียว  






อย่างล่าสุด “ริต้า ศรีริต้า” ก็เพิ่งจะหย่อนซีนสวยชวนว้าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดเดรสแอบแซ่บแหวกหน้าโชว์ขาเรียว สวมส้นสูงแหลมปรี๊ด โพสท่าสุดเริ่ด พร้อมกับแคปชั่นว่า “Walking on sunshine” นอกจากนี้ยังมีชอตสะบัดผมออกสเตปเดินเฉิดฉายสมมีดีกรีนางแบบให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวย ออร่าผุดผ่องของคุณแม่ริต้ากันสนั่นเลยทีเดียว





แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีหลายคนแอบห่วงเรื่องความปลอดภัยของ “ริต้า” อยู่ไม่น้อย หลังจากที่เห็นความแหลมและสูงของรองเท้า จนต้องเข้ามาคอมเมนต์แอบห่วงกันรัวๆ อาทิ ตอนนี้มีท้อง ถ้าใส่รองเท้าแบบไม่มีส้น หรือส้นเรียบจะเซฟตัวคุณแม่และลูกให้ปลอดภัยนะคะ เป็นห่วงค่ะ แต่ก็เคารพความคิดของคุณแม่นะคะ ขอให้ปลอดภัยและแข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกนะคะ, ทำไมยังใส่ส้นสูง, ไม่ควรสวมรองเท้าส้นสูงนะคะ, คุณแม่ใส่ส้นสูงมาก รักษาสุขภาพด้วยนะคะ, ส้นเข็มเลยเหรอคะ

และในขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาชี้แจงแทนสาวริต้าด้วยว่า “พอเห็นโพสต์ ก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมีคอมเมนต์อะไรประมาณนี้ แต่ไม่คิดบ้างเหรอคะ ว่าระดับซุปตาร์ และ healthy person แบบริต้าจะไม่ทราบว่าอะไรปลอดภัย หรืออะไรอันตรายกับตัวเอง แต่ก็ต้องขอบคุณที่เป็นห่วงน้องและหวังดี”


ทายาทหมื่นล้าน "ริต้า"โพสต์ข่าวดี มีเด็กน้อยในท้องแล้ว

“ริต้า” เผยโมเมนต์ดีใจ ในที่สุดพุงน้อยๆ ก็มาแล้ว

“กรณ์ - ริต้า” เจาะลูกโป่งบอกแล้ว ท้องแรกได้เบบี้บอย

สืบสานความดีงาม “กรณ์-ริต้า” จับมือกัน รดน้ำดำหัวพระในบ้าน เนื่องในวันปีใหม่ไทย

ทริปแรกกระแทกรัก "ริต้า-กรณ์" หย่อนภาพหวาน แฟนๆ คาดทายาทจะมาอีกไม่นาน






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sriritajensen