คอมเมนต์บอกกำพืด ? “บุ๋ม” เจอแซะแรงจากชาวเน็ต หลังเปิดตัวคนรู้ใจ

2021-01-13 10:30:56

คอมเมนต์บอกกำพืด ? “บุ๋ม” เจอแซะแรงจากชาวเน็ต หลังเปิดตัวคนรู้ใจ

Advertisement

 
ขอบคุณทุกความห่วงใย “บุ๋ม ปนัดดา” แปะภาพคอมเมนต์แซะ-แขวะแรง ‘สงสารลูกบ้าง - คนที่เท่าไหร่แล้ว’ หลังเปิดตัวคนรู้ใจ ฝั่ง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ฉุน ‘คอมเมนต์บ่งบอกถึงกำพืดได้จริงๆ’

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาและแห่ยินดีกันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากหัวใจของพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นั้นดูจะกลับกระชุ่มกระชวยเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่อหุ่นล่ำดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง “ก๊อต อธิป อนันทวรรณ” นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย และเป็นถึงนักกีฬาเพาะกายดีกรีรางวัลระดับโลก





แต่ทว่าท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดความหล่อและยินดีกับรักครั้งใหม่ของสาวบุ๋มแล้วนั้น ก็ไม่วายมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ คอมเมนต์แขวะ-แซะ ออกมาให้ได้เห็นจนได้ โดยล่าสุด (12 ม.ค. 2564) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์คอมเมนต์แขวะ-แซะแรง จากชาวเน็ตบางส่วน อาทิ คนที่เท่าไหร่แล้ว เพลาลงบ้างก็ดีนะ, สงสารลูกเธอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ”

ซึ่งงานนี้สาวสวยสุดแซ่บอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวบุ๋มด้วยว่า “เชื่อแล้ว คอมเมนต์บ่งบอกถึงกำพืดได้จริงๆ” ทำเอางานนี้เหล่าเน็ตและแฟนคลับแห่กดไลก์ข้อความดังกล่าวกันยกใหญ่เลยทีเดียว


วาร์ปแรงแซงทุกสำนัก คนรู้ใจ "ดร.บุ๋ม" โปรไฟล์แน่นพอๆ กับมัดกล้าม !!

เห็นแล้วหิว !! แอบตามส่อง “บุ๋ม ปนัดดา” ควงหนุ่มคนใหม่