อย่าหาทำ ! ชาวเน็ตหวั่นเชื้อโรค แห่เตือน “อ้วน รังสิต” หลังให้ลูกชายจับเงิน

2021-01-12 17:05:39

อย่าหาทำ ! ชาวเน็ตหวั่นเชื้อโรค แห่เตือน “อ้วน รังสิต” หลังให้ลูกชายจับเงิน

Advertisement

 
หวั่นมีเชื้อโรค “อ้วน รังสิต” เจอชาวเน็ตแห่เตือนรัวๆ ไม่ควรให้ “น้องโรฮา” สัมผัสเงิน หลังเจอคลิปพ่อยกเงินทั้งปึกให้ลูกชายจับ

กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชังสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับ “น้องโรฮา” ลูกชายคนแรกของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” และภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือที่หลายคนคุ้นในชื่อ “มะม่วง” ซึ่งหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่มอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าคุณพ่ออ้วนนั้นมักจะขยันเสิร์ฟความน่ารัก น่าหยอกของลูกชายให้ได้ชมอยู่เสมอ






แต่ทว่าล่าสุด คุณพ่อลูกหนึ่งก็ไม่วายแอบโดนชาวเน็ตติติงกันหลายคน หลังจากที่เห็นคลิปที่ “อ้วน รังสิต” กำลังหยอกล้อกับ “น้องโรฮา” บนเตียงนอน ขณะที่ผู้เป็นพ่อนั้นกำลังนับธนบัตรแบงก์พัน ก่อนจะทำเป็นทำท่ามอบเงินให้กับน้องโรฮาทั้งปึกและให้ลูกชายสัมผัสเงิน พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า...   “นี่มันลูกออมม่าชัดๆ เห็นเงินแล้วตาโต ออมม่าสอนมาดีจริงๆ ”






งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์แห่ทักและติติงหนุ่มอ้วนยกใหญ่ อาทิ ทำไมเอาธนบัตรมาบนที่นอนครับ สกปรก, คุณอ้วน ช่วงนี้โควิดติดมากับแบงก์ได้นะคะ ระวังน้องไว้ก็ดีนะคะ เซฟๆๆ ดีกว่า, คุณพ่อเอ๋ย เงินน่ะอาจมีเชื้อได้น่ะ แบงค์สกปรกจะตาย ผ่านมือคนมาไม่รู้กี่พันกี่หมื่นกี่แสนคน เอามานับบนที่นอนใกล้ลูก ระวังหน่อยค่ะ, ในธนบัตร เชื้อโรคเยอะนะคะพี่อ้วน เป็นห่วงนะคะ, ไม่ควรให้ลูกจับธนบัตรครับ, คุณพ่อออออ เงินมันไม่สะอาดน๊า เทคแคร์ค่า , เงินสกปรกนะคะ ฯลฯ


เป็นงง ! “อ้วน” โชว์ภาพครอบครัว แต่เจอทักปู่ย่า-ตายายไม่เอ็นดูหลานเหรอ ?

"อ้วน รังสิต" เผยข่าวดี "น้องมะม่วง" ท้องแล้ว

น่ารักเกินต้าน “อ้วน รังสิต” โชว์ความน่ารักสไตล์หวานๆ หลังปล่อยให้ลูกอยู่กับแม่แค่ 2 คน 

โซคิ้วต์สุดๆ “อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” มาเสิร์ฟความน่ารักสดใสแบบฉบับพ่อลูก 

“อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” กักตัว-ตรวจโควิด หลังบินกลับมาเมืองไทย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit