ตั้งข้อหาหนัก "ลุง อบต." ข่มขืน ป.6 อ้างเด็กชวนทุกครั้ง

2021-01-12 15:10:29

ตั้งข้อหาหนัก "ลุง อบต." ข่มขืน ป.6 อ้างเด็กชวนทุกครั้ง

Advertisement

ลุง อบต. วัย 63 ที่ข่มขืน ป.6 เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว เผยหมดเปลือกคบกับเด็กมานานกว่า 1 ปี ไม่อยากทำเด็ก แต่โดนยั่ว ขอโทษผู้ปกครองเด็ก ขณะลุงเด็กระบุมาถึงขั้นนี้ไม่กลัวแล้ว เพราะมีคนยื่นมือมาช่วยหลายหน่วยงาน จนท.นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมให้สหวิชาชีพสอบ ตำรวจตั้ง 2 ข้อหาหนัก

วันที่ 12 ม.ค.64 นายมณี หรือโขน อายุ 63 ปี เป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เมืองฝ้าย และ อสม.หมู่ 1 ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เดินทางมามอบตัวต่อ ร.ต.อ.ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ หลังก่อเหตุกระทำอานาจารกับเด็กอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ จนกระทั่งลุงเด็กอายุ 41 ปี เห็นกับตาที่ป่าข้างบ้าน เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

รฟท. ประกาศงดเดินขบวนรถไฟท่องเที่ยว จำนวน 12 ขบวน (คลิป)

ยูทูบเบอร์กว่า 40 ชีวิตปักหลักบ้านลุงพล ทำคลิปสร้างรายได้

ปิดให้บริการ! เส้นทางเดินเที่ยวชม-ศึกษาธรรมชาติ “กิ่วแม่ปาน” (คลิป)


นายมณี กล่าวยอมรับกับสื่อว่า ได้คบหากับเด็กมาประมาณ 1 ปี ทุกครั้งเด็กจะโทรมาหา แล้วนัดกันไป ส่วนตัวไม่เคยคิดอะไรกับเด็ก แต่ทุกครั้งเด็กจะมายั่วยวน ตนจำเป็นต้องไป เพราะเรื่องแบบนี้ใครก็ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว มาถึงตอนนี้ตนยอมรับผิด และสารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กจริง และอยากจะฝากขอโทษญาติของเด็กที่ได้ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายมาจนถึงขนาดนี้



ด้าน ลุงของเด็กที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตั้งแต่วันเห็นเหตุการณ์ ตนนอนไม่หลับไม่รู้จะไปปรึกษาใคร มาถึงตอนนี้อุ่นใจแล้ว เพราะมีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ และไม่เกรงกลัวใครแล้ว พร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหากับนายมณี หรือโขน ในข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่ออนาจาร,กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ส่วนเด็กตำรวจได้นำไปตรวจร่างกายที่ รพ.บุรีรัมย์ พร้อมกับให้สหวิชาชีพร่วมสอบ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดีต่อไป