รวบแล้ว! ไอ้เอ็ม ขืนใจสาวลาว

2021-01-12 14:35:22

รวบแล้ว! ไอ้เอ็ม ขืนใจสาวลาว

Advertisement

บุกรวบตัว "ไอ้เอ็ม" จอมหื่นคาบ้านแม่ เจ้าตัวรับไม่ได้หนีไปไหน เดินหลบอยู่ในป่า ตั้งใจเข้ามอบตัว

ความคืบหน้าล่าสุด กรณีไอ้เอ็มหนุ่มหื่น บุกขืนใจสาวลาวในบ้านเช่า ล่าสุดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 12 ม.ค.64 พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมืองแพร่ นำตัว นายพิพัฒน์ หรือ ไอ้เอ็ม อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวชาวลาวภายในบ้านเลขที่ 85/1หมู่ 3 ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.64 ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีจากห้องพักในโรงงานน้ำดื่ม พื้นที่ ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ไปยัง บ้านเกิดตัวเองที่บ้านเลขที่ 90/1หมู่ 4 ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ แล้วหลบหนีเข้าไปในป่า จนเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 ม.ค.64 ที่ผ่านมา”ไอ้เอ็ม” ตัดสินใจ เดินกลับบ้านเข้าไปนอนในห้องนอน จนเจ้าหน้าที่เข้าไปรวบตัวถึงในห้องนอน ซึ่ง “ไอ้เอ็ม” ก็ไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใด ยอมให้เจ้าหน้าที่จับแต่โดยดี

ผบช.น.ลั่นไม่เกิน 2 วันรวบผู้ค้า"เคนมผง"วัดพระยาไกร

ให้กำลังใจทีมแพทย์ ช่วยโควิด-19 สมุทรสาคร

งดให้บริการ! "รถอีแต๊ก" ขึ้นภูห้วยอีสัน (คลิป)


นายพิพัฒน์ เล่าว่า ตนเองนั้นหลบอยู่ในป่าหญ้าใกล้ๆ เจ้าหน้าที่ ไม่ได้ขึ้นต้นไม้ เดินหลบไปหลบมา ตนกลับมาที่บ้านแม่เองประมาณตอนตีสอง ได้ยินผู้ใหญ่บ้านประกาศอยู่ว่าแม่นั้นทำใจไม่ได้ เลยกลับบ้าน ทั้งวันนั้นตนไม่ได้กินข้าวเลย กินแต่น้ำ ได้น้ำจากกระท่อม ตนตั้งใจที่จะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว ไม่คิดจะหนีต่อแล้ว ตนนั้นยอมให้จับแต่โดยดี



พ.ต.ต.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่เผยว่า ได้วางกำลังกับผู้นำชุมชนในหมู่บ้านผู้ใหญ่บ้านเพื่อจะจับกุมเขาให้ได้ เวลา 02.30 น. ได้ไปตรวจสอบที่บ้านแม่ของเขา อีกครั้งเขาก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรนอนอยู่กับแม่เขา เราได้ทำการจับกุมตามหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับในสิ่งที่ทำลงไปไม่ได้มีการขัดขืนแต่อย่างใด