เล่าไปยิ้มไป "ดาด้า" ออกงานคู่ "เจสัน" ว่าที่สามีชาวเกาหลีครั้งแรก สุดดี๊ด๊า !!

2021-01-12 13:45:52

เล่าไปยิ้มไป "ดาด้า" ออกงานคู่ "เจสัน" ว่าที่สามีชาวเกาหลีครั้งแรก สุดดี๊ด๊า !!

Advertisement

รายการ 3 แซ่บ เชิญดาราสาวที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งรัก "ดีเจดาด้า" และ "เจสัน" แฟนหนุ่มชาวโสมขาว เปิดตัวออกสื่อเป็นครั้งแรก เล่าโมเมนต์กุ๊กกิ๊ก พร้อมความรู้สึกวันดีๆ ที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน 



วันนี้สวยมากเลยเธอเนี่ย ใบหน้าอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลชวนให้เผลอมองตามเอามากๆ ก็ใช่น่ะสิก็เธอเตรียมเป็นเจ้าสาวแล้วนี่นา สำหรับ "ดีเจดาด้า วรินดา" หลังถูก "เจสัน แวง" (Jason Wang) แฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ขอเธอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ณ ภัตตาคารสุดหรูบนดาดฟ้าโรงแรมชื่อดัง





ล่าสุด (10 มกราคม 2564) ดีเจดาด้า ก็ได้ควง เจสัน มาเปิดใจผ่านรายการ 3แซ่บ ทางช่อง 3 ซึ่งก็ถือเป็นการเปิดตัวออกสื่อเป็นที่แรก โดยเธอเปิดใจว่า



"คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ส่วนเส้นทางความรักนั้น เจอกันตอนที่ทำงานด้วยกันที่เมืองไทย เริ่มต้นคุยกันเรื่องงาน พอเราไปเกาหลีเราก็นัดเจอกัน เขาก็มาช่วยเทกแคร์ เวลาเขามาเมืองไทย เราก็เทกแคร์กลับ จากนั้นก็คุยกันทุกวัน"



ทั้งนี้ ในเรื่องอายุที่ห่างกันและวัฒนธรรมนั้นไม่มีปัญหาเลย เพราะเจสันดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอีก เรื่องระยะทางก็เช่นเดียวกัน เราสองคนตกลงกันว่า ทุกเดือนต้องเจอกันนะ เจอกันทุกเดือน เดือนละครั้ง บางคนก็คิดว่า เราไปเกาหลีไปทำหน้าหรือเปล่า แต่จริงๆ เราไปทำอย่างอื่น ถามว่าเขาเหมือนพระเอกซีรีส์ในเกาหลีไหม เขาเหมือนในบางเรื่อง เขาเทกแคร์ โรแมนติก นั่งอยู่เฉยๆ ก็มาจับมือเรา เห็นเราเงียบๆ ก็กอดเรา





ซึ่งแพลนงานแต่งงานนั้น "ดาด้า" เผยว่า ตอนนี้ต้องดูสถานการณ์ก่อน จริงๆ วางไว้ปลายปี แต่ก็ต้องดูว่าสามารถบินไปที่เกาหลีได้ไหม เพราะเราอยากจัดงานทั้งสองที่ ทั้งที่ไทยและเกาหลีด้วย



ในส่วนของ "เจสัน" ก็ได้เปลือยใจถึง "ดาด้า" ว่า



"มันเป็นปีที่วิเศษมากๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดาด้าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เราทั้งคู่เป็นคนยืดหยุ่น เราเข้ากันได้ดี เธอเข้าใจว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และเข้าใจในสิ่งที่ตนเป็น"



งานนี้สาว "ดาด้า" ยังได้เล่าโมเมนต์สุดประทับใจที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจนน้ำตาแตกว่า เจสัน เคยพยายามพูดภาษาไทย เพื่อที่จะไปพูดกับคุณแม่ว่า

"คุณแม่ผมขอดูแลลูกสาวของคุณแม่"





แต่ดันมีเรื่องให้ต้องหลุดขำๆ เมื่อ "เจสัน" ตั้งใจจะพูด สวัสดีครับ แต่ดันกลายเป็น ขอบคุณครับ เสียอย่างนั้น



อย่างไรก็ตาม เรื่องครอบครัวต้องมาที่หนึ่งเสมอสำหรับ "ดาด้า" โดย "เจสัน" รับรู้และเข้าใจว่าดาด้าเคยผ่านมามีครอบครัวมาก่อน ซึ่งเรื่องลูกชาย (น้องดีน) นั้น ว่าที่สามีก็สามารถเข้ากันได้ดี โดยพยายามให้เขาได้เจอกับลูกชายบ่อยๆ โชคดีที่ลูกเราอยู่กับใครก็ได้ และเจสันก็เป็นคนรักเด็กอีกด้วย