ผบช.น.นำสุนัขตำรวจตรวจบ้านเกิดเหตุสาวเสพ "เคนมผง"ดับ

2021-01-11 22:40:28

ผบช.น.นำสุนัขตำรวจตรวจบ้านเกิดเหตุสาวเสพ "เคนมผง"ดับ

Advertisement

ผบช.น.นำสุนัขตำรวจตรวจสอบบ้านเกิดเหตุสาวเสพ "เคนมผง"เสียชีวิต

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ม.ค. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. นำทีมพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยสุนัขตำรวจตรีอัลฟ่า และ สุนัขตำรวจตรีแดนดี้ สังกัด กก.สุนัขตำรวจ บก.สปพ.เข้าตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านเลขที่ 179 ถนนจันทน์ ซอย 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม.ซึ่งเป็นบ้านหลังที่พบศพ น.ส.สุทธิณี หรือมายด์ เมตตาจิตต์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาด และ น.ส.จันฑมาศ หรือพลอย เมืองวัฒนะ อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงานพีอาร์ร้านเหล้าที่เกิดอาการช็อกหมดสติอาการสาหัสในห้วงเวลาเดียวกัน เมื่อกลางดึกวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาปฏิบัติงานประมาณ 30 นาที

สธ. พบกรณีโรงเบียร์ศรีราชาติดโควิดแล้ว 52 ราย

โฆษก ทร.ยอมรับกำลังพลเรือหลวงจักรีนฤเบศรติดโควิด 2 นาย

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า จากคำให้การของผู้เกี่ยวข้องกับบ้านหลังนี้ทราบว่า นอกจากจะเป็นจุดเกิดเหตุ จุดพบศพ และเป็นสถานที่เสพยาแล้ว จึงต้องเข้ามาตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นพบวัตถุต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีและได้ให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งนำส่งกองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบแล้ว เพื่อหาความเชื่อมโยงของกลุ่มที่ใช้ยาเสพติดชนิดดังกล่าวทั้งผู้ขายและผู้เสพ ตลอดจนนำวัตถุและสารต้องสงสัยที่พบไปตรวจพิสูจน์แยกสารให้รายละเอียดสอดคล้องกับผลการผ่าชันสูตรของแพทย์ที่ว่าผู้ตายหัวใจล้มเหลวด้วยยาเสพติดชนิดใด ซึ่งต้องใช้เวลาอีกสักระยะ


นายส่ง กาเผือก อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นช่างซ่อมรถยนต์  กล่าวว่า ก่อนเกิดเรื่องเห็นลูกชายพาเพื่อนมาดื่มสังสรรค์กันโดยซื้อเบียร์มาดื่มประมาณ 5-6 ขวดแต่ก็แปลกใจว่าทำไมถึงมีอาการเมาผิดปกติ รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ สงสารเด็กผู้หญิงที่เสียชีวิตเพราะตัวเองก็มีลูกผู้หญิงเหมือนกันไม่น่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ดูแลลูกสาวของเขาไว้ไม่ได้โดยตนยอมรับว่าลูกชายตนเองนั้นมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยโดนจำคุก 3 ปี เพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าลูกชายยังแอบเสพยา มีอาการเหม่อลอย แต่ไม่คิดว่าจะชวนพรรคพวกมาเสพยาแล้วเกิดเหตุแบบนี้