มีอะไรในกอไผ่ ?? เพจดังเผย "มารี-พิชญ์" จีบกันชัวร์ 2 พิธีกรหลุดใบ้ !!

2021-01-12 07:00:54

มีอะไรในกอไผ่ ?? เพจดังเผย "มารี-พิชญ์" จีบกันชัวร์ 2 พิธีกรหลุดใบ้ !!

Advertisement

มีอะไรในกอไผ่ที่ใหญ่มาก ?? เพจดังเผย "มารี-พิชญ์" จีบกันชัวร์ 2 พิธีกรหลุดใบ้ !!



หลังจากที่ผละจากอกหนุ่มลูกกรุงหน้ามนคนเสียงหวานไป นางเอกสาวพราวเสน่ห์ "มารี เบิร์นเนอร์" ก็ดูจะเนื้อหอมไม่ใช่เล่นๆ เพราะหลุดจากข่าวรักร้างไปไม่นาน ก็มีโคมลอยแว่วมาว่าเธอกำลังถูกไฮโซหนุ่มเจ้าของห้างทองตามจีบแบบจริงจัง แต่เมื่อนักข่าวสอบถามไป เธอก็ยังไม่ได้ตอบอะไรมาให้ความชัดเจน จู่ๆ เปิดศักราชมาใหม่ ก็มีข่าวล่าสดๆ ร้อนๆ มาร่อนเข้าหูให้ชาวเผือกได้สืบสาวกันอีกยกใหญ่ กับข่าวลือความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ ของ "หนูมารี" กับ "พิชญ์ กาไชย" ที่ว่ากันว่าตอนนี้คนโสดทั้งสองหัวใจสั่นคลอนแอบส่งสัญญาณเลิฟกันแบบลับๆ






โดยเรื่องนี้ถูกจุดประเด็นโดย เพจดัง เจ๊มอย108 ที่ได้โพสต์ภาพที่มีแฟนเพจส่งข้อความมาถามเจ๊มอยว่า "พิชญ์ กาไชย" คบ "มารี เบิร์นเนอร์" จริงหรือเปล่า ? เห็นแฟนคลับของมารีเชียร์กันสนั่นโซเชียล แถมบอกให้ลองสังเกตดูการลงรูป และสตอรี่อินสตาแกรมใกล้ๆ เคียงตลอดเวลา 





โดยเพจเจ๊มอย ได้โพสต์แคชั่นว่า

"ก็นู๋มารีบอกแล้วไงว่าเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เฮ่อ!! เอ๊ะ!! หรือตอนนี้พัฒนาแล้ว บ้าบอ #อิพิมเมียพิชญ์กาไชย"





ล่าสุดรายการ "ข่าวใส่ไข่" ได้นำเสนอเรื่องนี้และมีการพูดคุยวิเคราะห์ถกกันไปมา ซึ่งสองพิธีกร อย่าง "มดดำ คชาภา" และ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ดันหลุดปากออกมาเล็กๆ ว่า

" เค้าบอกเรื่องจริงนะ เค้าบอกคบกันอยู่กับพิชญ์ กาไชย " 



ทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" บอกว่า "ก็ไม่รู้นะ แต่น่าจะเป็นอันนี้นะ..เค้าก็คบกันนั่นแหละ เป็นแฟนกัน มีไปไหนมาไหนด้วยกันนะ"





ซึ่งเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้ของหนุ่มสาวชาวบันเทิงสรุปแล้วจะคบกันหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดจากปากเองจะดีกว่า ขาเผือกอย่างเราก็เฝ้าดูอยู่ห่างละกัน