“เจมส์-ครูก้อย” เปิดเพจสอนทำลูก ปีเดียวเด็กติดแล้วพันกว่าคน

2021-01-11 18:30:05

“เจมส์-ครูก้อย” เปิดเพจสอนทำลูก ปีเดียวเด็กติดแล้วพันกว่าคน

Advertisement

ปรบมือดังๆให้กับการให้ที่ยิ่งใหญ่ของคู่เลิฟตัวอย่างสำหรับนักร้องดังยุค90 “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” กับศรีภรรยา “ครูก้อย-นัชชา” หลังประสบความสำเร็จทำอิ๊กซี่ (เด็กหลอดแก้ว) ทายาทคนแรก “น้องเมดา” ได้ทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วนั้น ล่าสุดขอควงแขนมาเปิดใจกลางรายการ Z story  ว่าตอนนี้ผลันตัวไปเปิดเพจให้คำแนะนำการมีบุญยาก พร้อมเตรียมตัวเองทำเด็กหลอดแก้วคนที่สองอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ระยะว่าหนึ่งปีก็ได้ผลประสบความสำเร็จส่งให้คู่สามีภรรยาคู่อื่นตั้งครรถ์แล้วไปกว่า1,000ครอบครัว



กว่าจะได้ทายาทคนแรกมาเห็นว่าอุปสรรคเยอะมาก?

เจมส์ : ใช่ครับ....ครูก้อยเนี้ยอยู่ในกลุ่มบุคคลที่มีบุญยาก เราก็เลยต้องทำอิกซี่



ครูก้อย : กว่าจะได้มาก็เกือบ3ปีอะ จริงๆแล้วทุกทางกว่าจะมาลงเอยที่อิ๊กซี่ ตั้งแต่ปล่อยธรรมชาติ แต่ว่าก็แท้ง ก็หลุดไป เพราะว่าไข่ไม่ปกติ ไม่สมบูรณ์ จนกระทั้งมา IUI ฉีดเชื้อเข้าสู่โพรงมดลูก กระตุ้นไข่ บังคับไข่ตก ไม่สำเร็จเพราะครูก้อยเป็น PCOS ภาวะไข่ไม่ตกเรื้อรัง ฮอร์โมนไม่ค่อยสมบูรณ์อะไรแบบนี้ จนกระทั้งอิ๊กซี่รอบแรก แพ้ฮอร์โมนที่ฉีกอีก รอบแรกก็ไม่สำเร็จ ร่างกายบวมน้ำ มีน้ำเยอะในช่องท้อง หายใจไม่ออก ตาพร่า หน้าท้องเยอะจนคิดว่าท้องแล้วจริงๆกระตุ้นไข่อยู่ แล้วเราก็ต้องนอนอยู่เฉพาะบ้าน อดทนก่อน เรากลัวมาก กลัวหมอสั่งเราหยุดยา สามีก็พอแล้ว บอกเราไม่มีก็ได้ หยุดเถอะ พาไปพบคุณหมอ จนหมอสั่งหยุดยา รอบแรกไข่เสียหมดเลย แล้วมาเริ่มกันใหม่ พอรอบที่สองคงใช้วิธีเหมือนเดิม แต่เราศึกษามามากขึ้นแล้ว สร้างความพร้อม พอเรากระตุ้นไข่เราก็จะไม่มีอาการ”

พอประสบความสำเร็จเลยกลายเป็นกูรู ผลันตัวมาให้คำแนะนำคนอื่นต่อ?

ครูก้อย : “จากประสบการณ์ของเรา เลยมาเปิดเพจให้คำแนะนำสำหรับผู้มีบุญยาก เป็นเคสศึกษา ด้วยความที่เราเป็นครูวิทยาศาสตร์มาก่อน เราจะสืบค้นงานวิจัยต่างๆได้ลึก เราสืบค้นมาก็ไม่ยากให้มันหายไป ก็จะเอามาแบ่งปัน มาแชร์ไว้ในเพจ ชื่อเพจ babyandmom.co.th ทุกวันนี้มีคนมาถามเยอะมาก กลายเป็นกูรู แม่ๆที่เค้าจะทำเด็กหลอดแก้วเค้าจะเตรียมตัวยังไง หรือว่าเวลาเราจะใส่ตัวอ่อน ต้องเตรียมผนังมดลูกยังไง เรากินอะไร มีการดูแลตัวเองยังไง เทคนิคเล็กๆน้อยๆแบบนี้ต้องเป็นคนที่เคยผ่านมาแล้ว”



เจมส์ :”ประสบความสำเร็จหลายครอบครับมากครับ แค่เฉพาะปีที่ผ่านมานะครับ คนสำเร็จ ท้องไปแล้วกว่าพันรายนะครับ”

ครูก้อย “ เพจนี้ตอนนี้ทำมาได้4 ปีแล้ว จนแบบว่าพวกแม่ๆเค้าแบบ รู้มั้ยว่าตรวจการตั้งครรถ์2ขีด เค้าให้ครูก้อยดูคนแรก เค้าบอกว่าสามียังไม่รู้เลย”

เจมส์ : “ผมเองก็มีโอกาสได้เห็นนะครับ ข้อมูลที่ส่งเข้ามาในเพจ บ้างทีข้อมูลบ้างคนรอมา10ปี บ้างคนรอมา7ปี หรือว่าบ้างคนหมดความหวังไปแล้ว พอลองมาบำรุง ดูแลตัวเองอย่างที่ครูก้อยแนะนำ แล้วไปพบหมอ ปรากฏว่าเค้าได้ลูก ได้ข้อมูลการเตรียมตัวให้พร้อม”



ครูก้อย: ต้องขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาคุยกัน แม่ๆพอเค้าสำเร็จแล้ว เค้าก็ยังตามทุกอย่างเลย ติดตามน้องเมดาด้วย ด้วยพัฒนาการทำไมน้องเมดา พูดไวพูดเร็ว ร้องเพลงได้ยาว ร้องได้ยาวๆ ท่าเทียบกับเด็กขวบเก้าเดือน



เจมส์เตรียมปั้นน้องให้เป็นนักร้องเหมือนคุณพ่อเลยมั้ย?

เจมส์ : ผมไม่ได้คาดหวังเค้ายังไง ให้เค้าเลือกเองดีกว่า ผมเลี้ยงแบบธรรมชาติครับ ให้เค้าเลือกให้เค้าเห็นหลายๆอย่าง แล้วให้เลือกว่าชอบอะไร ไม่บังคับ