แยกย้ายทำตามฝัน “ไมเคิล-กุ๊กไก่-คลอดีน” สิ้นสุดสัญญานาดาวแล้ว

2021-01-11 18:00:00

แยกย้ายทำตามฝัน “ไมเคิล-กุ๊กไก่-คลอดีน” สิ้นสุดสัญญานาดาวแล้ว

Advertisement

 
“นาดาว บางกอก” ร่อนหนังสือแจ้งให้ทราบ 3 นักแสดงวัยรุ่นสิ้นสุดสัญญา “ไมเคิล – กุ๊กไก่” ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ฝั่ง “คลอดีน” ขอพักงานในวงการ เพื่อศึกษาต่อ-เริ่มทำธุรกิจ

เรียกได้ว่าน่าเสียดายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ 3 นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือตัดสินใจลาต้นสังกัดเพื่อเดินทางตามฝันที่ตั้งไว้ โดยเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2564 ทางบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ก็ได้ร่อนจดหมายชี้แจงการหมดสัญญาของนักแสดงในค่าย 3 คน อย่าง “ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร” , “กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล” และ “คลอดีน อทิตยา เครก”  ที่ได้สิ้นสุดสัญญากับทางบริษัทแล้ว พร้อมทั้งแจ้งให้ได้ทราบด้วยว่าทั้งสามคนนั้นตั้งใจจะออกไปทำในสิ่งที่ฝันไว้ และบางส่วนยังคงรับงานในวงการบันเทิงต่อไป






โดย “นาดาว บางกอก” ก็ได้เผยหนังสือการสิ้นสุดสัญญาดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรม nadaobangkok ซึ่งมีเนื้อหาได้ระบุว่า...  

“บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่ามีนักแสดงในสังกัดที่ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว ดังนี้




“ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร” ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง และยังคงทำงานเบื้องหลังควบคู่ไปด้วย



“กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล” ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง แต่กุ๊กไก่ยังร่วมงานกับทางนาดาวในโปรเจกต์ W ตามเดิม




“คลอดีน อทิตยา เครก” ขอพักการรับงานในวงการบันเทิง และมีความตั้งใจอยากไปศึกษาและเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมอยู่ในโปรเจกต์ W ตั้งแต่ต้น





ซึ่งทางบริษัทเข้าใจและอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานการแสดง และงานส่วนอื่นๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

จากระยะเวลาที่ผ่านมาที่บริษัทได้ร่วมงานกับ ไมเคิล กุ๊กไก่ คลอดีน รู้สึกยินดีที่ได้เห็นน้องเติบโต มีพัฒนาการ และความมุ่งมั่นในทุกงาน และทุกบทบาทที่ได้รับในฐานะนักแสดง รวมถึงขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักในบ้านนาดาวบางกอก เสมอมา ขอให้น้องทุกคนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และประสบความสำเร็จในหนทางที่ตั้งใจ พี่ๆ นาดาว บางกอก จะเป็นกำลังใจให้ในทุกเส้นทาง”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nadaobangkok , claudinecraig , cookpavadee , michaelsirachuch