เปย์หนักเพราะรักมาก “กันต์” ทุ่มกว่า 6 ล้าน ถอยรถหรูให้ภรรยาและลูกชาย

2021-01-11 11:40:24

เปย์หนักเพราะรักมาก “กันต์” ทุ่มกว่า 6 ล้าน ถอยรถหรูให้ภรรยาและลูกชาย

Advertisement

 

บิ๊กเซอร์ไพรส์แทบลมจับ ! “กันต์ กันตถาวร” เปย์หนักกว่า 6 ล้าน ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญ “พลอย อัยดา” และลูกชายที่กำลังจะลืมตาดูโลก

เรียกได้ว่าจัดเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบให้กับภรรยาสาวสวยอย่าง “พลอย อัยดา” ที่กำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่มมากความสามารถอย่าง “กันต์ กันตถาวร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้สวมบทบทคุณสามีและคุณพ่อบุญทุ่ม ถอยรถใหม่ป้ายแดงสุดหรู Tesla Model X มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ให้กับศรีภรรยาและลูกชายที่กำลังจะออกมาสวัสดีชาวโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว



ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้เผยซีนเซอร์ไพรส์สุดว้าวที่ทำเอาว่าที่คุณแม่อย่างสาวแทบจะลมจับลงในช่องยูทูบ Kan Kantathavorn ในชื่อตอนว่า กันต์เอง – เปิดกล่องของขวัญต้อนรับคุณแม่และลูกชาย

และนอกจากนี้แล้วในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “พลอย อัยดา” ก็ได้เผยโมเมนต์ปลื้มสุดปริ่มหลังจากได้รับบิ๊กเซอร์ไพรส์ลงในอินสตาแกรมไว้อย่างๆ รัว พร้อมกับข้อความว่า...  “#กันต์เอง เซอร์ไพส์ #พลอยเอง ด้วยกล่องส้มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ของขวัญต้อนรับว่าที่คุณแม่และลูกชาย” 





ส่วนทางด้าน “กันต์ กันตถาวร” นั้นก็ได้เผยทั้งภาพทั้งคลิปโชว์ออฟชั่นของรถหรูพอเป็นน้ำจิ้มลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความบอกว่า “ของขวัญให้หม่ามี๊และลูกชาย” , “รถใหม่ของลูชาย”