แด่เหล่าอัศวินผู้เป็นตำนาน ! "GOT7" อำลาอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแฮชแท็ก #GOT7FOREVER ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์โลก

2021-01-11 08:00:57

แด่เหล่าอัศวินผู้เป็นตำนาน ! "GOT7" อำลาอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแฮชแท็ก #GOT7FOREVER ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์โลก

Advertisement


แด่เหล่าอัศวินผู้เป็นตำนาน ! "GOT7" อำลาอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแฮชแท็ก #GOT7FOREVER ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์โลก และอันดับ 1 ใน 21 ประเทศ





กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าแฟนคลับร้องว้าทั่วทั้งโลก สำหรับข่าวสะท้านสะเทือนวงการเคป๊อป ที่เหล่าศิลปินบอยแบนด์สุดโด่งดังของเกาหลี อย่าง GOT7 ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน นำโดย Mark (มาร์ก), JB (เจบี), Jackson (แจ็คสัน), Jinyoung (จินยอง), Youngjae (ยองแจ), Yugyeom (ยูคยอม) และ Bambam (แบมแบม) หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวของวง ที่พวกเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด JYP Entetertainment โดยพร้อมจะแยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเอง ซึ่งถือเป็นข่าวช็อกใจเหล่าอากาเซ่ทั่วโลก ที่ติดตาม 7 หนุ่มไอดอลมาตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว





โดยวันนี้ 10 มกราคม 2021 7 หนุ่ม GOT7 พวกเขา ได้เข้าร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 พร้อมโชว์ Performance ร่วมกัน ในเพลง Not By The Moon และเพลง BREATH เป็นสเตจปิดที่สวยงาม ประทับใจ และ GOT7 ยังรับรางวัล Best Album (Bonsang) จากงาน GDA 2021 อีกด้วย (งาน GDA ถือเป็นงานแรกที่ หนุ่ม ๆ GOT7 คว้ารางวัล Best Rookie แล้วในวันนี้พวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลของงานสุดท้ายในฐานะวงอีกด้วย) ซึ่งเป็นการฝ่าฟันเพื่อคว้าฝันตลอด 7 ปี กับ สมาชิก GOT7 ทั้ง 7 คนที่แสนเพอร์เฟกต์ สมาชิกในวงทุกคนคือความภูมิใจอันยิ่งใหญ่ หลังจากนี้ ทั้ง 7 คน จะเดินต่อไปในเส้นทางที่เป็นแบบฉบับของตัวเอง



ภาพจาก LIVE: youtube Golden Disc Awards

ทั้งนี้ สมาชิกในวง GOT7 โพสต์รูปและเขียน hashtag #GOT7FOREVER โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งหนึ่งในสมาชิก GOT7 อย่าง มาร์ค ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @marktuan ว่า



"The past 7 years have been the best years of my life. Nothing is coming to an end, just a beginning. The seven of us are going to continue to bring you guys the version of us till the end. #GOT7FOREVER" ("เวลา 7 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต นี่มันไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น พวกเราทั้ง 7 คน จะยังเดินหน้ากันต่อ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของเราให้ทุกคนจนถึงที่สุด #GOT7FOREVER)



นอกจากนั้นยังมีข่าวออกมา เกี่ยวกับทิศทางของเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวง GOT7 ไม่ว่าจะเป็น ยูคยอม GOT7 ที่มีข่าวว่าจะไปค่าย AOMG, แจ็คสัน GOT7 ลุยต่อกับสังกัดตัวเองอย่าง Team Wang ฯลฯ แฟน ๆ รอติดตามกันว่าเส้นทางของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะได้เปล่งประกายในแนวของตัวเอง พวกเราเชื่อว่า สักวันพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในสักวันแน่นอน!





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Twitter: @marktuan / youtube Golden Disc Awards / IG: @GOT7.with.igot7