ช็อกโลก !! "GOT7" สละเรือ "JYP" แยกวงทำงานเดี่ยว

2021-01-11 07:00:11

ช็อกโลก !! "GOT7" สละเรือ "JYP" แยกวงทำงานเดี่ยว

Advertisement

เหล่าอากาเซ่สุดกลัดกลุ้มยังทำใจไม่ได้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้ หลังมีรายงานข่าวที่แน่ชัดจาก Dispatch เมื่อ 10 ม.ค. 64 ว่า วงบอยแบนด์ GOT7 จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Enertainment ทั้ง 7 คน ซึ่งสร้างความตกใจเป็นอย่างมากแฟนคลับทั่วโลก 



ทั้งนี้ ตามรายงานจาก Dispatch ระบุว่า งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ที่จัดขึ้นในวันที่ 9 -10 ม.ค. 64 จะเป็นการทำกิจกรรมสุดท้ายของหนุ่มๆ ในฐานะ GOT7 ซึ่งเมมเบอร์ทุกคนนั้นอยากที่จะอยู่ด้วยกัน 7 คนเหมือนเดิม แต่ด้วยข้อเสนอและการพูดคุยต่างๆ กับ JYP นั้นไม่ลงตัว พวกเขาจึงตัดสินใจแยกย้ายไปตามทางของตนเอง






จากข่าวโคมลอยที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยหนุ่ม จินยอง ได้พูดคุยและตกลงที่จะเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วกับทางต้นสังกัดนักแสดง BH Entertainment ส่วนหนุ่ม ยูคยอม ก็เตรียมที่จะเจรจาเซ็นสัญญากับทาง AOMG ค่ายเพลงของหนุ่มเจย์ปาร์ค





ซึ่งหนุ่ม ยองแจ ได้รับการติดต่อจาก Sublime Artist ต้นสังกัดนักแสดงและศิลปินชื่อดัง อาทิ ซงคังโฮ, เรน, ฮานิ EXID ด้านหนุ่ม เจบี ในตอนนี้มีสังกัดเพลงฮิปฮอปหลายรายติดต่อเข้ามา ซึ่งเจ้าตัวกำลังพิจารณาค่ายที่เหมาะสมกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของตนมากที่สุด





งานนี้ลูกพี่ใหญ่อย่างหนุ่ม มาร์ค เตรียมกลับบ้านเกิดในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อใช้เวลาอย่างเต็มที่กับครอบครัว รวมถึงมีแผนจะเปิดช่อง Youtube และทำงานเพลงเดี่ยวในสหรัฐอเมริกา



ทางด้าน "แจ็คสัน" ก็เดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเต็มที่กับสังกัดของเจ้าตัวอย่าง Team Wang และยังคงทำกิจกรรมต่อในเกาหลีผ่านทางสังกัดอื่น ส่วน "แบมแบม" ลุยเดี่ยวทำกิจกรรมทั้งในไทยและเกาหลี ซึ่งการทำงานในเกาหลีในตอนนี้กำลังพูดคุยเรื่องเซ็นสัญญากับทาง MakeUs Entertainment สังกัดของศิลปินรุ่นพี่อย่าง ซอนมี





อย่างไรก็ตาม ได้มีข้อมูลที่เชื่อว่าเป็นของคนสนิทใกล้ชิดหนุ่มๆ GOT7 ว่า ทั้ง 7 หนุ่มนั้นให้ความสำคัญกับ GOT7 เป็นอย่างมาก แม้พวกเขาจะแยกย้ายกันไป แต่ในอนาคตจะต้องมีแพลนกลับมาร่วมงานกันอีกอย่างแน่นอน



ทั้งนี้ ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาแถลงต่อประเด็นดังกล่าวว่า

"ในตอนนี้ทางเราไม่สามารถยืนยันได้ว่าสังกัดใดที่เมมเบอร์แต่ละคนจะเซ็นสัญญาด้วย โดยเราจะแจ้งให้ทราบหลังจากนี้"