พนักงานช่อง 3 ติดโควิดเข้าไอซียูบอกทรมานไอเจ็บหน้าอก

2021-01-09 13:10:51

พนักงานช่อง 3 ติดโควิดเข้าไอซียูบอกทรมานไอเจ็บหน้าอก

Advertisement

พนักงานช่อง 3 ติดเชื้อโควิด-19 ร้องไห้ รู้สึกผิดทำให้คนในตึกเดือดร้อน  เผยปอดติดเชื้อ เป็นฝ้า ต้องเข้าไอซียู มีอาการไอ เจ็บหน้าอก แพทย์กลัวว่าปอดจะรั่ว ด้าน "ไก่ ภาษิต"ให้กำลังใจ ยันไม่มีใครรังเกียจ 

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  รายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ วันนี้ ดร.อริสรา กำธรเจริญ หรือ "หมวย" ได้มาทำหน้าที่แทน "นวนันท์ บำรุงพฤกษ์"  คู่กับ "ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท" เพราะ "นวนันท์" ต้องกักตัว 14 วัน เนื่องจากเทรนเนอร์ในฟิตเนสที่ไปใช้บริการติดโควิด-19  โดย "นวนันท์"ตรวจแล้วไม่ติดเชื้อ แต่ต้องกักตัว 14 วัน โดยจะครบกำหนดวันที่ 12 ม.ค.นี้

"หมอทวีศิลป์"พ้อโดนโซเชียลขุดข้อมูล

สธ.ห่วงการติดเชื้อโควิด-19 ในสถานที่ทำงานเพิ่มขึ้น

ไก่ ภาษิต และ หมวย อริสรา  บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา  น้องโอม  อายุ 27 พนักงานช่อง 3 ซึ่งมีอาการภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก ติดโควิด-19 ต้องเข้าห้องไอซียู เนื่องจากปอดติดเชื้อ ปอดเป็นฝ้า แต่ออกจากห้องไอซียูประะมาณตี 5  โดยเมื่อออกมามีอาการไอ เจ็บหน้าอก การหายใจปกติ แต่ตอนนี้ต้องติดตามอาการที่ปอด ทางแพทย์กลัวว่าปอดจะรั่ว 


"น้องร้องไห้ รู้สึกผิดที่ทำให้คนในตึกต้องตรวจหาเชื้อ เดือดร้อน น้องบอกว่าตอนอยู่ห้องไอซียูมีเครื่องมือเครื่องไม้เต็มตัว รู้สึกเหมือนทรมาน แต่ตอนนี้ออกจากห้องไอซียูมาพักห้องความดันลบ หมอเอ็กซเรย์ปอดน้องทุกชั่วโมง" หมวย อริสรา กล่าว

ทั้งนี้ ไก่ ภาษิต ได้ให้กำลังใจน้องโอมว่า ไม่มีใครรังเกียจ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครทราบว่าจะติดเชื้อ ให้โอมรักษาตัวให้หาย และกลับมาร่วมงานกันเหมือนเดิม