"แหม่มโพธิ์ดำ" เผย รพ.แม่สอดกำลังรับศึกหนัก

2021-01-08 13:55:12

"แหม่มโพธิ์ดำ" เผย รพ.แม่สอดกำลังรับศึกหนัก

Advertisement

"แหม่มโพธิ์ดำ" เผย รพ.แม่สอดกำลังรับศึกหนัก  หลัง จนท.รับสินบนอำนวยความสะดวกให้คนข้ามชายแดนไปบ่อนเมียนมา พอตรวจเจอโควิด-19 ก็เอารถทหารไปรับ มากองกันที่ รพ.แม่สอด  วอนรัฐบาลโฟกัสเรื่องนี้แบบจริงจัง

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. เพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความระบุว่า สวัสดีมึง สถานการณ์โควิดชายแดนแม่สอด กูบอกเลยว่าไม่ไกลจากคำว่าฉิบหาย มึงจะกักตัว ยืนห่าง ล้างตัวหัวจรดตีนด้วยแอลกอฮล์300 เปอร์เซ็นต์ ก็เท่านั้นแหละ ในเมื่อชายแดนยังหลวมโคร่กแบบนี้ กูได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สื่อในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่อีกหลายคน ว่าโรงพยาบาลแม่สอดกำลังรับศึกหนัก ศึกที่ไม่มีวันชนะ เพราะมีเจ้าหน้าที่รัฐรับสินบนมาคอยอำนวยความสะดวกให้คนข้ามชายแดนไปบ่อนพม่า 

ผวจ.สมุทรสาครดีมาก เตรียมถอดเครื่องช่วยหายใจ

"หมอมนูญ"กังขาห้างสรรพสินค้าเป็นสถานที่ปิดเสี่ยงแพร่โควิดเปิดได้ตามปกติ

ต้องเกริ่นนิดนึงก่อน ตรงชายแดนแม่สอด มีทั้งคาสิโนออนไลน์ และบ่อนการพนันหลายแห่ง พอมีบ่อน ก็ต้องมีเด็กเอ็น ซึ่งสาวไทยยืนหนึ่งเรื่องนี้ ก็ข้ามแดนไปค้าบริการ ทั้งชงเหล้า ขายตัว ถ้าเป็นช่วงสถานการณ์ปกติก็ไม่เท่าไหร่ แต่ตอนนี้พม่าเข้าสู่วิกฤตการระบาดของโรค ไม่เลี่ยงไม่พอ พาคนไปบ่อนเฉย พอบ่อนติดเชื้อเยอะๆ นอกจากปิดข่าว แต่คนในนั้นก็คงรักตัวกลัวตายเหมือนพวกมึงนี่แหละ ก็ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนไทย ให้เจ้าหน้าที่ข้ามแดนไปตรวจเชื้อ พอตรวจเจอ ก็เอารถทหารไปรับ มากองกันที่ รพ.แม่สอด ถามคำเดียว ทำกันแบบนี้ไม่สงสารหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข หรือคนในประเทศบ้างเหรอ ยืนห่างกันแทบตาย กักตัวกันจนไม่มีจะแดก แต่ด่านนอกฟรีพาส เงินมา ทะลุชายแดนกันสนุกสนาน  เลยวอนขอรัฐบาลนะมาโฟกัสเรื่องนี้แบบจริงจังเถอะ ก็เห็นชัดเจนแล้วว่าเชื้อที่ตรวจพบในปัจจุบัน มันข้ามแดนมาจากพม่า โดยพาหะคือโสเภณีและพวกค้าแรงงานเถื่อน ที่ข้ามแดนมาด้วยวิธีผิดกฎหมาย โดยมีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อำนวยความสะดวกให้ รอยรั่วเล็กๆแค่จุดเดียว ทำคนทั้งชาติเดือดร้อนกันได้หมด ก็ถึงเวลาล็อกดาวน์ชายแดนแม่สอดอย่างจริงจังได้แล้วมั้งไอ้แม่ย้อย

ขอบคุณเพจ แหม่มโพธิ์ดำ