ใจร่วงถึงตาตุ่ม “อิน บูโดกัน” เผยเจอเนื้องอกที่มดลูก

2021-01-08 11:25:53

 ใจร่วงถึงตาตุ่ม  “อิน บูโดกัน” เผยเจอเนื้องอกที่มดลูก

Advertisement

ต้องส่งกำลังใจให้รัวๆสำหรับนักร้องห้าวเสียงดี "อิน บูโดกัน" เจ้าของตำนานเพลงฮิตยุค90 "ขอให้เหมือนเดิม" ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจอัปเดตผ่านรายการ z story  ถึงเรื่องการใช้ชีวิตกับสามีนักดนตรี "จอห์น-ศุภชัย" ที่ตอนนี้สาวอินหันมาออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อตั้งใจปั๊มทายาท กลับได้พบกับข่าวใหญ่หน้าตกใจจากคุณหมอว่าพบเนื้องอกที่บริเวณมดลูก หลังเข้ารับการตรวจภายในเพื่อมีน้อง โดยงานนี้สาวอินได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


ตอนนี้เตรียมพร้อมร่างกายอยากมีลูกแล้ว?
อีกหนึ่งความฝันเลยอยากมีลูก ก็เลยตั้งใจลดความอ้วนเพราะอยากมีลูกเลย ตอนนี้อายุ46 ก่อนหน้านี้น้ำหนัก85 ตอนนี้ 60 ลดลงมา 25 โล ก่อนมาอัดรายการช่วงโควิดรอบแรก น้ำหนัก 55 นะ พอโควิดรอบใหม่ปุ๊บขึ้นเลยจ้า ทำอาหารไปชิมไป(หัวเราะ) เป็นคนสายคาโบไฮเดท และของหวานมาก สามารถกินข้าวเหนียวทุเรียนแทนข้าวได้ทั้งวัน แต่ที่ลดได้เราคิดว่าออกกำลังกายจะแข็งแรง จะผอม ผิดนะ เคยไปต่อยมวย 1 ปีลงมาแค่ 3 โล แต่ที่ลดได้ เพราะรู้จักคุมอาหาร ทานโปรตีนเยอะ ลดคาร์โบไฮเดท ถ้าคาดิโอ้ ต้องเล่นเวทด้วย ให้มันมีกล้ามเนื้อช่วยเผาพลาญ เลยทำทุกอย่างแบบมีความสุข พอลดแล้ว เรื่องสามีภรรยาดีมาก ตอนอ้วนมันอึดอัดขยับตัวนั้นนี้ยากเย็น ตอนนี้ดีไปหมด ทำอะไรก็ไม่เหนื่อย สดชื่นแจ่มใส่ จับกีต้าร์เล่น 2 ชั่วโมงยังไหว ตอนนี้อยากมีลูกแบบธรรมชาติ ไม่ได้ทำวิทยาศาสตร์เลย เรามีภาระการเงิน อยากใช้หนี้ให้หมดก่อนก็พร้อมมี”

ล่าสุดไปตรวจภายในมาเพื่อมีน้อง กลับพบว่าตัวเองมีเนื้องอกที่มดลูก?



ล่าสุดเจอเนื้องอกแทนมดลูก 2-3 เซ็นต์ คุณหมอเลยนัดตรวจทุกเดือนแต่ไม่โตขึ้น เลยเริ่มขยายเวลานัด จาก 2 เดือน 3 เดือน 6 เดือน มาปีละ 1 ครั้ง มันไม่โตขึ้นไม่เป็นไร หมอบอกว่าถ้าเรามีลูก ลูกคลอดออกมามันอาจจะหลุดออกมาพร้อมลูกเลย ตอนแรกที่รู้ว่ามีเนื้องอกใจสั่นมาก ใจร่วงถึงตาตุ่ม กลัวว่าเป็นเรื่องร้าย พอคิดได้เราก็คิดบวก ว่าเป็นแค่เนื้องอกธรรมดา ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพก็มีความสุข สามีก็ถามว่าปวดไหม เป็นห่วง ก็จะมีอาการหน่วงๆ ตอนประจำเดือนจะมา เราก็จะบอกเทรนเนอร์ว่าเราปวดท้องแค่นั้น ออกกำลังกายเท่าที่เราไว้ พอคิดบวกเราตอนนี้เปลี่ยนไปบ้าง เมื่อก่อนอารมณ์ร้อน รัศมีนางมารเยอะ มาก ธรรมะทำให้เราปล่อยวางเยอะมาก พี่จอห์นสอนทั้งนั้น ปล่อยวางได้ ตัดเลย ทุกข์ทำไม ไม่มีใครทุกข์กับเรา เราทุกข์เอา จะทุกข์ทำไมถูกไหม ปล่อยทิ้งไปไม่ต้องคิดมาก ทุกอย่างในชีวิต มักมีปัญหาเสมอ เรื่องลูกเราคิดถ้าเค้ายังไม่มาก็ไม่มา แต่ถ้าพี่หมดหนี้นะ พี่อยากทำลูกแบบวิทยาศาสตร์ ตอนนี้พี่ทำไม่ได้ ไม่อยากให้ใครด่าพี่ ไม่อยากเป็นทุกข์ รอพร้อมก่อน ลูกเราก็จะมีความสุข 



ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นสาวหวานขึ้นตั้งแต่มีสามี?

เราเจอผู้ชายเราโดนเค้าดูแล มีความอ่อนกว่าเราอีก แต่เราจะช่วยเค้าดูแลเรื่องอื่นเช่นซักผ้า ชุดชั้นใน บางคนอาจบอกว่าง่าย แต่สำหรับเราที่ไม่เคยทำมายากนะ ตอนนี้คบกับพี่จอห์นมา11ปี แต่แต่งงานกันมา 5 ปี แต่ใน 11 ปีเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เคยมาร่วมงานกันเค้าเป็นมือกองมาเล่น แบล็คอัพ เค้าก็เคยมีแฟนมาก่อน ยอมรับเราเข้าหาเขาก่อนจะมีใครล่ะ ตอนนั้นไม่ได้บอกเลยว่าเราชอบเค้า ตอนนั้นเริ่มแรกคือเราร่วมงานกับเค้า เราก็ไปซื้อแป้ง น้ำหอมมาใช้แบบอยากสวย คนในวงก็ตกใจว่าทำไมเราสาว พอไม่มีเค้ามาเล่นกับเรา เราก็จะถามเพื่อนว่าเค้าไปเล่นไหน ไปนั่งดูเค้า จนเค้ามารู้ทีหลัง เราเปลี่ยนทุกอย่างนะ ตอนมาคบกับเค้า เมื่อก่อนมีคนว่าพี่วีน วีนจริง เมื่อก่อนเราไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีสไตลิสต์ เอาเสื้อผ้ามาให้เราใส่ เราบอกไม่ใส่ ไม่ชอบ เค้าเกลียดเราไปเลย พี่เค้าก็บอกว่าบางอย่างไม่ต้องพูด บางอย่างเราต้องเก็บไว้ในใจ มันอยู่ด้วยกันซึมซับกัน เค้าเป็นคนใจเย็น นิ่งๆ เค้าบอกว่าเราต้องเป็นผู้ให้ก่อน แล้วเราจะได้รับ