สวมชุดไทยจิตรลดาสุดสง่า “ใหม่ เจริญปุระ” ทำบุญวันเกิด 52 กะรัต

2021-01-08 10:00:14

สวมชุดไทยจิตรลดาสุดสง่า “ใหม่ เจริญปุระ” ทำบุญวันเกิด 52 กะรัต

Advertisement

รวมญาติๆ และคนพิเศษร่วมทำบุญวันเกิด "ใหม่ เจริญปุระ" แต่งชุดไทยจิตรลาดสีชมพูสดใส งามสง่าในวัย 52 กะรัต



งดงามตามวัยสวยสดใสราวสาวสะพรั่ง สำหรับนักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ช่วงนี้กลับมาโด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์อีกครั้งหลังตัดสินใจรับบทบาทฟาดๆ ในละคร "กรงกรรม" ซึ่งผลตอบรับจากแฟนๆ ดีจนเป็นที่นิยมของแฟนละครในวงกว้าง โดยละครได้ย้อนกลับมารีรันหลายต่อหลายรอบด้วยกัน 






ล่าสุดพี่ใหม่ในวัย 52 ปีก็ได้แต่งชุดไทยจิตรลดาสีชมพูทรงสง่าไปทำบุญถวายเพลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดพร้อมครอบครัวและคนสนิทหลายคน ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร



ซึ่งนักร้องสาวได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดไทยลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า

“๕ มกราคม ๒๕๖๔ ได้มีโอกาสร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดของใหม่เอง กับมารดาผู้เป็นที่รักอย่างสุดใจและ ครอบครัว อิ่มบุญอิ่มสุขใจ ใหม่กราบขอบพระคุณแม่ผู้ให้กำเนิด เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง อยู่เคียงข้าง อยู่ในขีวิตใหม่เสมอ ขอบพระคุณทุก ๆ คำอวยพร ที่มีให้กับใหม่และทุก ๆ ความรักและดวงใจที่ดีที่มีต่อกัน ก็ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลก จงปกปักรักษา เพื่อนพี่น้องทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ขอให้พ้นภัย มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจตลอดไป เช่นกันค่ะ #maibd ขอบพระคุณ @finaleweddingmagazine พี่ปลา คุณเก ที่ดูแลชุดไทยในวันนี้ อย่างสวยงาม”





ทั้งนี้ พี่ใหม่ก็ได้โพสต์ภาพอีกเซต พร้อมระบุว่า

“กราบขอบพระคุณทุก ๆ คำอวยพร ที่มอบให้นะคะ ซาบซึ้งใจจริง ๆ เป็นปลื้มมากมายที่ได้มีโอกาสพาคุณแม่และครอบครัวไปทำบุญถวายเพล ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม วรวิหาร เป็นบุญแก่ชีวิต ข้าพเจ้าเหลือเกิน ขอน้อมนำบุญกุศลในวันนี้มอบแด่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ และเทวดาที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และส่งพลังบุญแด่แม่และครอบครัว พร้อมด้วยญาติมิตรสหาย เจ้ากรรมนายเวร และกัลยาณมิตรทุกท่านจงรับบุญนี้และขอให้บุญรักษาถ้วนหน้าค่ะ @finaleweddingmagazine @kobmakeup_168 #maibd21”