ย้อนคำทำนาย หมอลักษณ์ ฟันธงคู่ "แอฟ-สงกรานต์" แม่นเวอร์!

2017-11-03 17:30:23

ย้อนคำทำนาย หมอลักษณ์ ฟันธงคู่ "แอฟ-สงกรานต์" แม่นเวอร์!

Advertisement

หลังจากมีกระแสความรักไม่ค่อยสวยหวานเท่าไร ถึงขนาด "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เปิดใจกับสื่อว่าได้แยกกันอยู่กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แล้ว แถมยังมีข่าวลือสนั่นว่าทั้งคู่เซ็นใบหย่ากันแล้ว

ถึงจะไม่มีคำตอบใดๆจาก  "แอฟ ทักษอร-สงกรานต์" กับสถานะที่คลุมเครือ จนหลายคนสงสัยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แม้ก่อนหน้านั้นฝ่ายสงกรานต์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังเดินหน้าง้ออยู่ แต่ก็ดูเหมือนจะเงียบเชียบ

ประกอบกับเมื่อประมาณปี 2554 เคยมีการทำนายทายทักจากหมอดูชื่อดัง  หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ที่ฟันธงดวงชะตาความรักของทั้งคู่ไว้  โดยทำนายว่า




ตามดวงของ "แอฟ" แล้วจะต้องได้คู่คนในเครื่องแบบ เป็นผู้ชายมีเสน่ห์มาก ถ้าแอฟจะแต่งงาน มีดวงภายใน 1-2 ปีนี้ มีเกณฑ์แต่งมาตั้งแต่ปี 54 แต่อาจจะเกิดกระแสน้ำท่วมเมื่อช่วงปลายปี เพราะดาวมันเล็งดวงชะตาแอฟอยู่ ดวงรอบใหม่มีเกณฑ์แต่งก่อนวันที่ 15 พ.ค.55 ช่วง เม.ย.-พ.ค. มีเกณฑ์สูงถึง 90% แต่หลังจากนั้นมีการแต่งด้วยเหตุอย่างอื่น เช่น ท้อง หรือตกกระไดพลอยโจน "แอฟ" อายุมากกว่าสงกรานต์ ดูตามดวง คู่นี้หากใช้ชีวิตอยู่กันยาวๆยาก ดวงมันเป็นอริมรณะกัน ต้องมีความอดทนอดกลั้นกันมาก มีเกณฑ์การลงเอยด้วยความรักแล้วดีในช่วงนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าคู่นี้จะอยู่กันได้ตลอดรอดฝั่ง คู่นี้ถ้าหาฤกษ์แต่งไม่ดี ไม่เกิน 3 ปี มีสิทธิ์เลิกกัน ต้องแก้ฤกษ์ดีๆ มีดวงเกณฑ์พลัดพราก

Cr.Facebook : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ