ไม่ดราม่า “น้องปีใหม่” ฉลองวันเกิดอีกครั้ง พร้อมหน้าครอบครัว “เตชะณรงค์” สุดอบอุ่น

2021-01-07 14:45:06

ไม่ดราม่า “น้องปีใหม่” ฉลองวันเกิดอีกครั้ง พร้อมหน้าครอบครัว “เตชะณรงค์” สุดอบอุ่น

Advertisement

 
โมเมนต์ที่รอคอย คุณพ่อ-คุณปู่ จัดฉลองวันเกิดย้อนหลังให้ “น้องปีใหม่” พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว “เตชะณรงค์” สุดอบอุ่น สยบดราม่าลืมวันเกิด !

เผลอแป๊บเดียวก็กลายเป็นหนูน้อยวัย 6 ขวบ ความสามารถล้นมือไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่แล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดรักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดยเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องปีใหม่พอดิบพอดี งานนี้ทางด้านคุณแม่คนสวยก็ได้พาลูกสาวพร้อมกับครอบครัวไปไหว้พระทำบุญเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต และตกเย็นมาก็พาสาวน้อยปีใหม่ล่องเรือฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นไปแล้วนั้น





ทางด้านคุณพ่ออย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ไม่วายเจอดราม่าแซะกระหน่ำในเชิงว่าไม่เห็นอวยพรวันเกิดลูกสาวเหมือนปีที่ผ่านๆ มา บ้างก็แซะว่าเที่ยวกับแฟนจนลืมวันเกิดของลูกสาว

(อ่านข่าว : "สงกรานต์" ป้อง "แมท" ไม่ใช่คนทำรักเก่าพัง พ้อ ถูกด่าไม่ใช่เรื่องน่ายินดี)

(อ่านข่าว : หวานไม่เสื่อมคลาย "สงกรานต์-แมท" คู่เคียงกันไปทุกที่)

(อ่านข่าว : “สงกรานต์” หย่อนซีนน่ารักคู่ “แมท” ไม่วายแซวแฟน ‘หัวไม่แดงไม่มีแรงเดิน’)


ล่าสุด (6 ม.ค. 2564) ทางด้าน “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ได้เผยภาพร่วมเฟรมบ้าน “เตชะณรงค์” ที่ร่วมกันฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับ “น้องปีใหม่” อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาและอบอุ่นสุดๆ ทั้งนี้ คุณปู่ก็ยังได้เขียนข้อความอวยพรหลานสาวสุดที่รักไว้ว่า… “Happy birthday Peamai #peamaitae”

(อ่านข่าว : สุดน่ารัก “ปู่ไพวงษ์” เปิดการ์ดอวยพรจาก “น้องปีใหม่” ในวันเกิด 75 ปี






ขณะที่ทางด้าน “สงกรานต์” ก็ได้เผยทั้งภาพและคลิปลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า “Happy birthday ลูกสาวไม่ต้องอวยพรอะไรมากเซียนกว่าปะป๋าตอน 6 ขวบเยอะ ”

ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่นที่ทั้งคุณพ่อและคุณปู่ของน้องปีใหม่ ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก โมเมนต์อบอุ่นและซีนนี้ที่รอคอยกันสนั่นเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pv_bonanza , songkarn_tae