เปิดปมรักสะบั้น "คิม - คานเย" จบสัมพันธ์ 6 ปีด้วยการฟ้องหย่า

2021-01-07 12:15:25

เปิดปมรักสะบั้น "คิม - คานเย" จบสัมพันธ์ 6 ปีด้วยการฟ้องหย่า

Advertisement

ไม่ไหวแล้วทนมานาน "คานเย เวสต์" เปิดปากเล่าปมหย่า "คิม คาร์เดเชียน" เพราะอะไร ??



จริงๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้ว แต่เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามเพิ่งจะรับรู้ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ครั้งนี้ จนกลายเป็นเรื่องช็อกรับต้นปี 2021 หลังข่าวคุณแม่ตะโพกดินระเบิด "คิม คาร์เดเชียน" เจ้าแม่คอนเทนต์จอมสร้างเรียลิตี้ เธอเก่งรอบด้านทั้งงานเครื่องสำอาง น้ำหอม เสื้อผ้า แม้กระทั่งสกินแคร์ ตัดสินใจจบปัญหาชีวิตคู่ที่เดินมาสุดทางด้วยการวิ่งหาทนายเตรียมฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" สามีแรปเปอร์ หลังสร้างครอบครัวมีทายาทมานานถึง 6 ปีด้วยกัน และข่าวนี้ยังความสะเทือนใจแก่แฟนคลับ Wake Up With The Kadashians เป็นอย่างมาก






สำหรับการหย่าครั้งนี้เกิดขึ้นหลังคู่รักฮอลลีวูดไม่สามารถสะสางปัญหาชีวิตคู่ที่มีมานานได้ คิมจึงว่าจ้าง "ลอรา วาสเซอร์" (Laura Wasser) ทนายฝีมือดีด้านการหย่าร้าง ซึ่งเคยทำงานให้กับ "ไฮดี คลุม", "แอนเจลินา โจลี" มาเริ่มดำเนินเรื่องการแยกทางให้ ซึ่งมีรายงานแจ้งว่า “ทั้งคู่ทำเรื่องอย่างเงียบๆ และแล้วก็ทำสำเร็จเสร็จสิ้น”





"คิม" ในวัย 40 ปีหมดพลังใจจากชีวิตคู่ ซึ่งที่ผ่านมาคิมพยายามปกป้องและช่วยเหลือคานเยแทบทุกเรื่อง ทั้งช่วยจัดการปัญหาด้านสุขภาพจิต แต่ดูเหมือนว่าจุดที่ทำให้หมดความอดทนจนนำมาซึ่งการหย่าครั้งที่ 3 ในชีวิตของคิม อาจจะเป็นช่วงกลางปี ค.ศ.2020 ที่ผ่านมา ขณะที่คานเยพยายามเข้าสู่แวดวงการเมือง อีกทั้งเขายังทวีตข้อความสุดฉาวว่า "กังวลใจว่าคิมจะกักขังหน่วงเหนี่ยวตัวเขา"





ในส่วนของ "คานเย" ได้เปิดปากบอกเหตุผลที่เขาคิดจะไม่ทนอีกต่อไปว่า เพราะเขาอึดอัดกับการใช้ชีวิตสุดเวอร์วังของครอบครัวคาร์เดเชียน เขาไม่อยากเกี่ยวข้องกับครอบครัวนี้ ทำให้เขาอยากแยกทางกับคิม และในช่วงวันหยุดเทศกาลที่ผ่านมา คานเยย้ายได้ไปอยู้บ้านสุดหรูราคา 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่ไวโอมิง โดยไม่สนใจครอบครัวคาร์เดเชียนอย่างสิ้นเชิง 



ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อสรุปเรื่องการแบ่งสมบัติ แต่ปัญหาที่อาจไม่จบง่ายๆ ของทั้งสองคืออสังหาริมทรัพย์เป็นบ้านสีขาวบริสุทธิ์ที่คาลาบาซัส ที่ซื้อมาในราคา 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมรีโนเวตใหม่ในราคา 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งคานเยได้ว่าจ้างสถาปนิกชื่อดังชาวเบลเยียม Axel Vervorrdt มาออกแบบบ้านใหม่สไตล์มินิมอล





"คิม" และ "คานเย" แต่งงานกันปี ค.ศ. 2014 ที่ประเทศอิตาลี ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 4 คนได้แก่ นอร์ธ วัย 7 ขวบ เซนต์ วัย 5 ขวบ ชิคาโก วัย 3 ขวบ และพาล์ม วัย 19 เดือน และจบชีวิตรักที่บ่มเพาะกันมาถึง 6 ปี ด้วยการฟ้องหย่าในปี 2020 ที่ผ่านมา