สลด! แม่คลั่งทำร้ายลูกสาววัย 16 ปีเลือดสาด

2021-01-06 17:50:25

สลด! แม่คลั่งทำร้ายลูกสาววัย 16 ปีเลือดสาด

Advertisement

แม่คลั่งทำร้ายลูกสาววัย 16 เลือดสาด ขังในห้อง อ้างทำคุณไสยให้พ่อเลี้ยงหลงรัก

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 6 ม.ค. 64 เกิดเหตุสลดแม่ทำร้ายลูกสาวแท้ๆวัย 16 ปี ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในถนนหลังสวนซอย 6 (ซอยข้างเรือนจำหลังสวน) เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมกับถูกขังล็อกกุญแจไว้ภายในห้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ได้รับแจ้งจากพนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้าว่า มีหญิงสาววัยรุ่นถูกขังไว้ในห้องพักโดยล็อกกุญแจจากด้านนอกร้องผ่านกระจกหน้าต่างขอความช่วยเหลือ มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยหลังสวน จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งตำรวจ สภ.หลังสวน มี ร.ต.ต.โชคชัย รัตนพันธ์ รอง สวป.นำกำลังร่วมตรวจสอบ ต่อมาให้หน่วยกู้ภัยหลังสวนใช้เครื่องตัดกุญแจเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ภายในห้องพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สภาพอิดโรย สวมชุดนอนลายการ์ตูน มีเลือดติดแห้งกรังอยู่บนแขนขา พบว่ามีบาดแผลบริเวณสันมือข้างซ้ายจำนวน 2 แผลยาวประมาณ 2 ซม. ด้านหลังมีร่องรอยเขียวฟกช้ำจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยฯ จึงทำแผลปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.หลังสวน ส่วนภายในห้องมีสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อน พร้อมทั้งมีเศษกระจกแตก และเลือดหยดไหลนองเต็มทั่วห้อง




น.ส.เอ (นามสมมติ)วัย 16 ปี เล่าให้ฟังว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 5 ม.ค.64 ถูกแม่แท้ๆใช้สายเข็มขัดฟาดตีและใช้กระจกที่อยู่ในห้องน้ำตีตนจนได้รับบาดเจ็บที่มือ มีบาดแผลเลือดไหลจำนวนมาก น.ส.เอ กล่าวต่อไปว่า สาเหตุที่แม่แท้ๆทำร้ายตนเอง เนื่องมาจากแม่ระแวงว่าตนเองจะทำคุณไสย ทำของไสยศาสตร์ใส่พ่อเลี้ยงให้หลงรัก ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นและไม่รู้ว่าแม่เอาความคิดนี้มาจากไหนทำไมแม่ถึงได้ทำกันถึงขนาดนี้ หลังก่อเหตุแม่และพ่อเลี้ยงได้ขนเสื้อผ้าออกจากห้องไปพร้อมกับล็อกกุญแจขังตนไว้จึงร้องขอความช่วยเหลือเป็นจังหวะเดียวกับที่พนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้ามายืนอยู่หน้าห้องพอดี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.หลังสวน เพื่อสอบถามเรื่องคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่าหลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับน.ส.เอ แล้ว โดยบอกว่าไม่เอาเรื่องกับผู้เป็นแม่ เพราะมีกันแค่สองคน ส่วนพ่อแท้ๆได้เสียชีวิตไปนานแล้ว หลังจากออกจากโรงพยาบาลจะย้ายไปพักอาศัยกับเพื่อน ส่วนแม่เด็กยังไม่ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลจากสาเหตุดังกล่าวจึงยังไม่ได้เป็นคดีความแจ้งข้อกล่าวหาใคร