หวั่นอย่างแรง “แพรว คณิตกุล” นอยด์หนักมาก รีบตรวจหาโควิด หลังกลับจากพื้นที่เสี่ยง

2021-01-06 14:05:43

หวั่นอย่างแรง “แพรว คณิตกุล” นอยด์หนักมาก รีบตรวจหาโควิด หลังกลับจากพื้นที่เสี่ยง

Advertisement


ไม่พบเชื้อคือของขวัญที่ดีที่สุด “แพรว คณิตกุล” ใจหดมาก ทั้งกลัว ทั้งนอยด์ รีบตรวจหาเชื้อโควิด หลังกลับจากพื้นที่เสี่ยง

หลังจากที่โควิด-19 กลับมาระบาดระลอกใหม่ และมีรายงานผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันนั้น ก็พลอยทำประชาชนต่างวิตกกังวลกันไม่น้อย ทั้งในเรื่องของการติดเชื้อ รวมถึงเรื่องของเศรษฐกิจ เพราะหวั่นเรื่องการล็อกดาวน์ที่อาจจะทำให้ไม่สามารถทำมาหากินได้ ขณะที่ทางด้านนักร้องสาว “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่วิตกกังวล หวั่นว่าจะติดเชื้อ เนื่องจากเธอนั้นเพิ่งกลับมาจากพื้นที่เสี่ยง





ซึ่งหลังจากที่สาวแพรวได้กลับมาจากพื้นที่เสี่ยงแล้ว เจ้าตัวก็รีบไปตรวจหาเชื้อในทันที โดยผลที่ออกมานั้นก็ทำเอานักร้องสาวใจชื้นขึ้นมามากโข เนื่องจากผลที่ออกมานั้นปรากฎว่า ไม่พบเชื้อ !

โดยเมื่อวานนี้ (5 ม.ค. 2563) “แพรว คณิตกุล” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า…



“Happy New Year !!!! เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคณิตที่ดีที่สุด เย้ !!!ไม่พบเชื้อจ้า เพราะไปหาแม่กับยายมาช่วงก่อนปีใหม่ที่บ้านพัทยา ไปซื้อของที่ตลาดใหม่นาเกลือบางละมุงมาทำอาหารให้แม่กับยายกิน (ช่วงที่ไปยังไม่มีประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยง) โหพอเค้าประกาศว่าเป็นพื้นที่เสี่ยง กลัวยายกับแม่ติด กลัวเอาไปติดคนรอบข้าง นอยด์ว่าเราจะเป็นมั้ย




ตอนแรกสารภาพเลยว่าใจหดมากทั้งกลัวผลที่ออกมา ทั้งคนที่ขู่ว่าตรวจโควิดมันเจ็บ เอาจริงๆไม่เจ็บอ่ะแค่มันเคืองๆ เหมือนเราแคะหูแค่นั้นแต่เป็นที่จมูก 5555 อย่าไปกลัวค่ะคุ้มค่าถ้าไปพื้นที่เสี่ยงแนะนำให้ไปตรวจนะคะ ได้ผลภายใน 24 ชม. ค่ะ ตอนนี้คณิตจะไอหรือจามก็ไม่นอยด์แล้วภูมิแพ้นั่นเอง”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : preawkanitkul