ลืมความหลังตั้งต้นใหม่ “ติ๊ก” ขอบคุณ “ศรราม” พาลูกมาเจอ มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ

2021-01-06 13:45:39

ลืมความหลังตั้งต้นใหม่ “ติ๊ก” ขอบคุณ “ศรราม” พาลูกมาเจอ มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ

Advertisement


ขอบคุณอดีตสามี “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ หลัง “หนุ่ม ศรราม” พา “น้องวีจิ” มาเจอ มอบจักรยานคันสวยที่ซื้อจากน้ำพักน้ำแรงให้ลูกสาวเป็นของขวัญ พร้อมทิ้งท้าย ลืมความหลังตั้งต้นใหม่

นับวันความแกร่ง ความสตรองยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่หลังจากเลิกราและออกจากบ้านอดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” มาสู้ชีวิต - ทำงานปลดนี้ ก็พลอยทำให้เธอนั้นต้องห่างจากลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ”





แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางด้าน “ติ๊ก” และ “ศรราม” ก็ได้ทำการตกลงให้แม่-ลูก มีเวลาเจอกันอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจะยังไม่ถึงขั้นที่ให้ลูกสาวมานอนค้างคืนกับคนเป็นแม่ แต่ก็ทำเอาสาวติ๊กนั้นเป็นปลื้มและดีอกดีใจไม่น้อย

อย่างล่าสุด (5 ม.ค. 2564) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้เผยโมเมนต์ปลื้มอกปลื้มใจที่ได้เจอกับ “น้องวีจิ” อีกครั้ง ซึ่งงานนี้สาวติ๊กก็ได้เผยคลิปที่หยอกล้อกับลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความผ่านแคปชั่นว่า….






“แค่นี้..แม่ก็สุขใจแล้วลูก..วันนี้แม่ได้ทำตามที่ใจแม่ต้องการครบแล้วลูก เป็นเด็กดีนะลูก.. แม่ยอมรับและเข้าใจทุกอย่างทุกคนด้วยใจที่บริสุทธิ์

ขอบพระคุณปะป๊าหนูนะลูกที่พาลูกมาเจอแม่ ให้แม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไป แม่รักวีจิมากนะลูก… ใจไม่ทุกข์..ไม่คาดหวัง .. ไม่ผิดหวัง ..เมื่อคาดหวัง ..จะผิดหวัง..ใจจะทุกข์ 

คลิปของวันอังคาร ที่ 5 มกราคม 2021 เจอลูก ลูกน่ารักมาก..ยิ้มหวานมาก..ตาดำกลมโต..คิ้วยาวดกดำ..ฟันเรียงกันสวย..ผิวดี..อารมณ์ดี..โตสูงขึ้น..ขาแขนยาว..ขี้เล่นกวนๆ… ถึงเวลาเล่นก็เล่นถึงเวลาง่วงก็หลับกลับบ้านนอน..ที่สำคัญจำเแม่ได้ เล่นกับแม่ก็พอ… สมใจแม่ แม่มีความสุขมากแล้วลูกรัก เจอลูกตรงนี้ที่นี่แม่มีความสุขมากที่สุด ฝันดีนะคะทุกๆ คน  #ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่ ”



และในเวลาต่อมา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้เผยอีกหนึ่งโพสต์ตามกันมาติดๆ พร้อมกับเผยให้เห็นของขวัญที่เธอนั้นทุ่มซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงให้กับ “น้องวีจิ” ว่า….

“จักรยาน คันนี้ มาจากน้ำพักน้ำแรงของแม่เลยนะลูก.จงเก็บรักษาไว้ให้ดีแทนใจแม่ดีๆ นะคะ



#ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่ #ความไม่ดีทั้งหลายเราจะให้มันตายไปจากตัวและหัวใจเราให้หมดในเมื่อความไม่ดีทั้งหลายมันตายไปจากตัวและหัวใจเราทั้งหมดต่อไปนี้เราจะสร้างคุณงามความดี #ให้งอกงามมาแทน เพื่อลูก”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji , sornram_theappitak