เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเครียดหนัก รมควันจบชีวิตในรถ

2021-01-06 12:40:20

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเครียดหนัก รมควันจบชีวิตในรถ

Advertisement

เจ้าหน้าที่พนักงานการเงิน รพ.บ้านนา วัย 41 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตนเองในรถส่วนตัว หลังขับรถเก๋งมาจอดที่ลานจอดรถวัดตั้งแต่เช้ามืด ด้านเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวรีบมายังจุดเกิดเหตุ ทุบกระจกเพื่อหวังช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ม.ค. ที่บริเวณลานจอดรถวัดกระดาน ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณใต้ต้นไม้ลานจอดรถภายในวัด จึงประสานแพทย์ รพ.บ้านมายังที่เกิด เหตุเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-7716 นครนายก ประตูด้านฝั่งคนขับถูกเปิดออก กระจกถูกทุบ ด้านในพบหม้อ 1 ใบวางอยู่ที่วางเท้าฝั่งข้างคนขับ และขวดน้ำมันพืชวางอยู่เบาะข้างคนขับ มองเข้าไปที่นั่งคนขับพบร่าง น.ส.สุพัตรา มาลัย อายุ 41 ปี เป็นพนักงานเจ้าหน้าที่การงาน รพ.บ้านนา เสียชีวิต สภาพนอนหงายพิงไปกับเบาะ มีเลือดไหลออกจากปาก

สอบถาม นายธนัญชัย โพธิ์แสง เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิตและเป็นคนที่ทุบกระจกเพื่อเข้าไปช่วยชีวิต ได้บอกว่า มีคนโทรศัพท์ไปบอก จึงรีบมาดู เบื้องต้นปัดฝุ่นที่กระจก เห็นคนอยู่ข้างในมีเลือดไหลออกจากปากตอนนั้นคิดว่าน่าจะยังมีชีพจรอยู่จึงตัดสินใจทุบกระจก ตอนนั้นผู้ตายอยู่ในสภาพนอนหงายที่เบาะคนขับ มือวางที่ท้องและมีเลือดที่ปาก ซึ่งผู้ที่อยู่ในรถนั้นเป็นเพื่อนร่วมงานและทำงานที่เดียวกัน เท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าให้ใครฟังและไม่เคยแสดงอาการให้ใครรู้ จากการที่ได้พูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุเห็นว่าผู้ตายได้ขับรถมาจอดตรงจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันนี้




จากนั้นเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน และผู้กำกับการ สภ.บ้านนา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป