ขนลุก ! “หนูเล็ก” เฟซไทม์กับแม่-ญาติๆ ตาดีเหลือบเห็นพ่อผู้ล่วงลับมาร่วมวง

2021-01-06 10:40:32

ขนลุก ! “หนูเล็ก” เฟซไทม์กับแม่-ญาติๆ ตาดีเหลือบเห็นพ่อผู้ล่วงลับมาร่วมวง

Advertisement


ชัดมาก ไม่เจอกัน 3 ปี ! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เผยภาพชวนอึ้งปนขนลุก ขณะเฟซไมท์กับแม่-ญาติๆ ตาดีเหลือบไปเห็นพ่อผู้ล่วงลับมาร่วมวงนั่งฟังด้วย


ทำเอาแฟนๆ อึ้งไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวสายฮาอย่าง “หนูเล็ก ภัรทวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ได้เผยภาพเหลือเชื่อชวนขนลุก ขณะที่เจ้าตัวกำลังเฟซไทม์ประชุมงานอยู่กับแม่และบรรดาญาติๆ ที่อยู่จ .สงขลา แล้วตาดีเหลือบไปเห็นเงาคุณพ่อผู้ล่วงลับมานั่งฟังร่วมแจมกับทุกคน



โดยงานนี้ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เผยภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับวงกลมชี้ให้เห็นชัดๆ พร้อมกันนี้สาวหนูเล็กก็ยังได้เผยข้อความว่า…




“พี่น้องที่รักของหนู ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่อุดหนุนสินค้าพ่อ จนทำให้พี่ชายและแม่พอมีรายได้เลี้ยงครอบครัว พวกเราตั้งใจทำมากๆ นะคะ เพื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่น ที่ต้องการกายภาพบำบัดให้ร่างกายแข็งแรง และเพื่อให้แม่แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ #ในวันที่ประชุมงาน พ่อก็มานั่งกับพวกเราด้วย ไม่เจอกัน 3  ปี พ่อไม่ได้ตัดผมโกนหนวดเลย คิดถึงพ่อนะคะ #ขอให้สินค้าของพ่อ เป็นประโยชน์กับทุกๆ คนและให้ทุกคนหายจากป่วยด้วยนะพ่อ”

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวสายฮาได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์การันตีความคมชัดชวนอึ้งปนขนลุดกันสนั่นเลยทีเดียว 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nulek_gaga