ยิ้มคนเดียวอยู่หลายวัน “อั้ม” ปลื้มปริ่มอิ่มใจ “พี่เบิร์ด” ส่งคลิปอวยพรปีใหม่

2021-01-06 10:05:31

ยิ้มคนเดียวอยู่หลายวัน “อั้ม” ปลื้มปริ่มอิ่มใจ “พี่เบิร์ด” ส่งคลิปอวยพรปีใหม่

Advertisement


อิ่มอกอิ่มใจนั่งยิ้มคนเดียวอยู่หลายวัน “อั้ม พัชราภา” แฮปปี้ดี๊ด๊า “พี่เบิร์ด ธงไชย” ส่งคลิปอวยพรปีใหม่ ทำซุปตาร์สาวปลื้มหนักจนจะรักไปจนแก่

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ซุปตาร์ดาวค้างฟ้าในดวงใจมหาชนอย่าง “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ได้ส่งคลิปมาอวยพรปีใหม่กับซุปตาร์สาวว่า “อั้มครับ Happy New Year ขอให้อั้มมีความสุขมากๆ ขอให้รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี และสมหวังในทุกเรื่อง มีความสุขมากๆ ในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าจะทำ ในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ และที่รอทำอยู่ เราราศีเดียวกัน ศิษย์อาจารย์ช้างเหมือนกัน ” เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา






ซึ่งเมื่อวานนี้ (5 ม.ค. 2564) “อั้ม พัชราภา” ก็เพิ่งจะได้อวดคลิปมิตรภาพที่น่ารักดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเผยความในใจว่า….

“ขอบพระคุณพี่เบิร์ดมากๆ เลยนะคะ ได้รับคลิปนี้ ในวันที่ 1 นั่งดูยิ้มคนเดียวอยู่หลายวัน ดีใจมากเลยค่ะพี่เบิร์ด ขอให้พี่เบิร์ดมีความสุขมากๆ นะคะ รักพี่เบิร์ดตั้งแต่เด็กจนโต และจะรักจนอั้มแก่เลยค่ะ #พี่คือไอดอลในทุกๆเรื่อง พี่คือแรงบันดาลใจให้อั้มออกกำลังกาย (ถึงแม้จะนานๆออกทีก็ตาม แต่จะพยายามนะคะ) รักพี่นะคะ. และขอบคุณอาจารย์ช้างนะคะที่ส่งคลิปมาให้”

โดยหลังจากที่ “อั้ม พัชราภา” ได้เผยคลิปพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดดีอกดีใจกับสาวเจ้ากันยกใหญ่เลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ตื่นเต้นจนหน้าเกร็ง "อั้ม" ดี๊ด๊า ! เจอ "พี่เบิร์ด" แฟนๆ หวีด 2 ซุปตาร์ประกบคู่ !)

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa