ตร.รุดตรวจคอนโดย่านปิ่นเกล้าพบแค่เพียงห้องจัดเลี้ยง

2021-01-05 18:30:25

ตร.รุดตรวจคอนโดย่านปิ่นเกล้าพบแค่เพียงห้องจัดเลี้ยง

Advertisement

ตำรวจนครบาลรุดตรวจค้นคอนโดมิเนียมย่านปิ่นเกล้าพบเป็นแค่เพียงห้องจัดเลี้ยง 

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. กำลังตำรวจ จากกองบังคับการการสืบสวนสอบสวนนครบาลพร้อมด้วยกองกับการสืบสวนนครบาล 7 และกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีกองบัญชาการตำรวจนครบาล กว่า 30 นาย นำหมายศาลอาญาตลิ่งชันเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งสูง 9 ชั้น ย่านปิ่นเกล้า ที่คาดว่าอาจจะเป็นสถานที่ตั้งบ่อนลอยฟ้าซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรรวจสอบอาคารดังกล่าวบริเวณชั้น 8 พบว่ามีป้ายเป็นห้องจัดเลี้ยงสัมมนาติดอยู่หน้าทางเข้า ภายในห้องโล่งมีเพียงเก้าอี้และโต๊ะวางอยู่แต่ไม่พบมีอุปกรณ์เล่นการพนัน

ด้าน ผู้ดูแลอาคาร  กล่าวว่า เมื่อหลายปีก่อนเคยเป็นบ่อนการพนันแต่เลิกไปนานแล้ว ปัจจุบันภายในห้องบริเวณดังกล่าวใช้เป็นห้องจัดการประชุมสำหรับลูกบ้านและจัดงานเลี้ยง ไม่ได้เป็นบ่อนตามที่มีกระแสโซเชียลโพสต์แต่อย่างใดและวันนี้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าที่นี่ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสวนสอบสวนตำรวจนครบาล หัวหน้าชุดที่นำกำลังมาตรวจค้นเปิดเผยว่า จากกระแสโลกโซเชียลระบุว่ายังมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ กทม. ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจึงสั่งการให้นำกำลังเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าอาคารดังกล่าวเป็นคอนโดที่พักและบริเวณชั้น 8 ที่เข้าตรวจค้นไม่พบเป็นบ่อนการพนันและสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด