“พลอย ชิดจันทร์” แฮปปี้ สามียกเค้กเซอร์ไพรส์พร้อมเปย์กระเป๋าหรูเป็นของขวัญวันเกิด

2021-01-05 18:00:53

“พลอย ชิดจันทร์” แฮปปี้ สามียกเค้กเซอร์ไพรส์พร้อมเปย์กระเป๋าหรูเป็นของขวัญวันเกิด

Advertisement


เปย์หนักเพราะรักมาก “พลอย ชิดจันทร์” ปลื้มปริ่ม สามีสุดที่รัก “เคน ห่ง” ยกเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์ พร้อมถอยกระเป๋าหรูราคาแพงให้เป็นของขวัญวันเกิด ฝั่งลูกๆ ล้อมวงช่วยแกะกล่องสุดน่ารัก

เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูก 4 คนสวยอย่าง “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ที่นอกจากจะมีลูกสาว-ลูกชายสุดน่ารักทั้ง 4 คน อย่าง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน แล้วนั้น คุณสามีสุดที่รักอย่าง “เคน ห่ง” ก็ยังมีดีกรีความน่ารักไม่แพ้บรรดาลูกๆ เลยทีเดียว






อย่างเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของสาวพลอยพอดิบพอดี แน่นอนว่างานนี้คุณสามีสุดที่รักก็ไม่พลาดที่จะยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์แบบเนียนๆ แถมยังแท็กทีมกับลูกๆ ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับสาวพลอย ทำเอางานนี้คุณแม่ลูก 4 ถึงขั้นกักเก็บความปลาบปลื้มไว้ไม่ไหว จนต้องเล่าโมเมนต์ความน่ารักของสามีและลูกๆ ให้แฟนๆ ได้เอ็นดูผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียวว่า…






“thank you naka Daddy บอกเราว่า ไม่มีเค้ก ต้องไปซื้อเค้ก เราเลยบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องก็ได้ อยู่กันแบบนี้ ก็พอแล้ว แต่พี่เค้าเนียนมาก พาไปส่ง จอดรถรอ ให้มามี๊ลงไปเลือกซื้อเองกับชิลีน ลีนน้อยเลยเลือก unicorn cake มาให้มามี๊ แล้วบอกว่า it’s a perfect cake mommyตัดมาที่ มามี๊แอบน้อยใจนะ อะไรเจ้าของวันเกิด ต้องมาซื้อเค้กเอง แดดดี้นี่ แต่พอกลับบ้านมา เป็นอย่างที่เห็น แกล้งกันได้สำเร็จ Love Love Love you my love” 

ซึ่งนอกจากจะยกเค้กมาเซอร์ไพรส์แล้วนั้น ในส่วนของของขวัญวันเกิด ก็ทำเอาแม่พลอยยิ้มกริ่มแก้มปริไม่น้อยเช่นเดียวกัน เพราะงานนี้คุณพ่อเคนเล่นเปย์จัดหนัก จัดเต็มด้วยการถอยกระเป๋าหรูแบรนด์ดังราคาแพงกล่องส้มแสบตา มาเป็นของขวัญให้กับภรรยา แถมงานนี้เหล่าลูกสาว-ลูกชายก็ยังล้อมวงช่วยกันแกะกล่องของขวัญเป็นเพื่อนคุณแม่อีกต่างหาก เรียกได้ว่าน่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ploychidjun