ไม่เคยมี “แคน อติรุจ” แฮปปี้โปะบ้านหมด ยกเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด

2021-01-05 15:40:58

ไม่เคยมี “แคน อติรุจ” แฮปปี้โปะบ้านหมด ยกเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด

Advertisement


สานฝันสำเร็จ “แคน อติรุจ” ยิ้มแก้มปริรับปีใหม่ หลังผ่อนบ้านแรกจนหมด พร้อมเผยตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง ยกให้เป็นของขวัญที่ดีที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่ทำเอาพิธีกรและผู้ประกาศข่าวอย่างหนุ่ม “แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ” หรือ “แคน เดอะสตาร์” ทั้งแฮปปี้และยิ้มกว้างสุดๆ เลยก็ได้ สำหรับบ้านหลังแรกที่เจ้าตัวนั้นทุ่มทำงานผ่อนหมดจนได้มาครอบครองสำเร็จ






ซึ่งงานนี้ “แอน อติรุจ” ก็ได้เผยโมเมนต์ความปลาบปลื้ม หลังจากที่ได้เป็นเจ้าของบ้านอย่างเต็มตัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความบอกเล่าความรู้สึกหลังจากที่มีบ้านไว้ว่า…

“ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดของผม




ตั้งแต่ยังเด็กฝันอยากมีบ้านสวยๆ สักหลังครับ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็อยู่บ้านพักครู ซึ่งเป็นบ้านของหลวงมาโดยตลอด เรียกง่ายๆ คือไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเองเลยสักครั้ง





จำได้ว่า 7 ปีที่แล้ว ตอนมาดูบ้านหลังนี้ พ่อชอบมาก และตัดสินใจว่าจะซื้อ แต่ด้วยราคาของบ้านที่สูงมากสำหรับเรา ทำให้เราคิดหนักกันอยู่เหมือนกันว่าจะไหวมั้ย เพราะเดี๋ยวพ่อก็เกษียณแล้ว อาชีพการงานของแคนเองก็ใช่ว่าจะมั่นคง แต่ในเมื่อตัดสินใจซื้อแล้ว ก็ต้องทำให้ได้...



ตั้งแต่ซื้อบ้านมาไม่เคยลงรูปบ้านเลยครับ เพราะรู้สึกว่ายังไม่ใช่ของเราเต็มร้อย แต่วันนี้ขอลงหน่อย เพราะ “ผมผ่อนหมดแล้ววววววว”

ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าจะทำได้ ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสได้ทำงานต่างๆ ทำให้แคนทำได้สำเร็จ ความดีใจตอนนี้คือเรามีบ้านเป็นของตัวเอง ให้พ่อกับแม่ ได้อยู่อย่างสบายใจ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เป้าหมายต่อไปได้เวลาเก็บตังค์จ้า




ป.ล. เมื่อสาม 3 เดือนที่แล้วได้ขอหลวงพ่อทันใจว่า ถ้าสามารถปิดยอดบ้านได้ปลายปี (ซึ่งเอาจริงๆ ด้วยยอดที่เหลือตอนนั้นมันดูเป็นไปไม่ได้เลย) จะเอาพวงมาลัย 1000 พวงไปถวาย

ปีหน้าต้องพระธาตุดอยคำไปเชียงใหม่ละ (จบด้วยสายมูเฉย) ส่งกำลังใจให้ทุกคนครับ ปีหน้าสู้ๆ กันต่อไป”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแคนได้เผยภาพพร้อมกับความปลาบปลื้มดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาชื่นชมความเก่ง และแสดงความยินดีกับเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : canatirut