"จอย ชลธิชา" เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม "โต้ง ปัญญศักดิ์" ขอแต่งงาน

2021-01-05 13:50:24

"จอย ชลธิชา" เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม "โต้ง ปัญญศักดิ์" ขอแต่งงาน

Advertisement

นักแสดงและพิธีกรคนสวยแห่งรีวิวบันเทิง “จอย ชลธิชา” เตรียม ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง หลังถูก “โต้ง ปัญญศักดิ์” แฟนหนุ่มกราฟฟิกดีไซเนอร์ ที่พ่วงบทบาทเจ้าของร้านอาหาร Kinniku Gyudon (คินนิคุ กิวด้ง) ได้สวมแหวนขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 7ปี ล่าสุด “จอย ชลธิชา” ได้เปิดใจที่แรกผ่านทางรายการรีวิวบันเทิงที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรว่า จริงๆมีการคุยกันมาบ้างแล้วเกี่ยวกับแพลนเรื่องแต่งงาน และวันที่31ธันวาคมก็ไม่ได้เอะใจเพราะวันนั้นรู้อยู่แล้วว่าจะได้แหวน แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกขอแต่งงานวันนั้นเลย


พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเปิดใจถึงเส้นทางรักในครั้งนี้ว่าได้ “ปูไข่ พงศ์ษิรี” ซึ่งเป็นรุ่นน้องของ “โต้ง ปัญญศักดิ์” และยังเป็นหวานใจของ “เจียบ ชมพูนุช” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่ชักแนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันก็ประทับใจในความรักความอบอุ่นของครอบครัวฝ่ายชายและความเสมอต้นเสมอปลาย จึงตัดสินใจเลือกเป็นคู่ชีวิตในครั้งนี้

ส่วนกำหนดการลั่นระฆังวิวาห์จะมีพิธีหมั้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และจะมีพิธีเลี้ยงฉลองอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน2564 อย่างไรก็ตามต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และ มาตรการของรัฐบาลอีกครั้ง