"พชร์ อานนท์" แฉๆๆ "พระเอกหล่อลาก" แอบกินแฟนคลับ เปย์เดือนละ 2 หมื่น

2021-01-05 13:40:08

"พชร์ อานนท์" แฉๆๆ "พระเอกหล่อลาก" แอบกินแฟนคลับ เปย์เดือนละ 2 หมื่น

Advertisement

เปิดหัวมาใหญ่มากแม่... "พชร์ อานนท์" เมาท์แหลก แฉกลกามพระเอกดัง โปรยเสน่ห์ใส่แฟนคลับสาวหลงโงหัวไม่ขึ้น นัดเจอเพื่อกินตับ เปย์ 20,000 ต่อเดือน พอเบื่อก็โยนทิ้งง่ายๆ อ้างเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น !!



"พชร์ อานนท์" ผู้กำกับ - พิธีกรชื่อดัง เผยพฤติกรรมอำพรางพระเอกดังกลางรายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 ประเด็นร้อนวงการบันเทิงอีกแล้วว่า




“พระเอกคนนี้ดังมาก หล่อมากๆ เวลามองสาวที่ไหนผู้หญิงแทบละลายเลย เจอแฟนคลับส่งไดเรกต์ไปหา หลังจากอ่านไดเรกต์ก็มีการขอไลน์เพื่อนัดเจอกัน อันนี้ที่เขาพูดกันนะ 

จากนั้นก็เริ่มแอบกินกันเบาๆ กินมูมมามไม่ได้นะเดี๋ยวจะเป็นข่าว โดยมีข้อตกลงกันว่า พระเอกเฟรนด์ลี่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เดือนละ 20,000 บาท เจอกันเดือนละ 3 ครั้ง แต่ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด”





“ตอนแรกสาวคนนี้ก็ยอมรับความสัมพันธ์นั้น แต่อยู่ๆ พระเอกก็เลิก เบื่อแล้ว และตีตัวออกห่าง เพราะผู้ชายหลังได้ผู้หญิงไปแล้วก็จะเบื่อ ถ้ายอมง่ายๆ ก็เตรียมตัวเลิกเร็ว เพราะผู้ชายก็หนี หลังจากนั้นพระเอกคนก็บอกกับสาวแฟนคลับว่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ สาวคนนั้นก็โดนเทเรียบร้อยแล้ว โดนเททั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่แค่ไม่ใช่และเบื่อ”



งานนี้ "พี่พชร์" บอกใบ้รางๆ ว่าพระเอกดังคนนั้นเป็นใคร โดยลงดีเทลไปว่านักแสดงผู้กินเก่งคนนี้หล่อมากๆ อยู่ช่องสลับสี แต่ไม่กล้าระบุช่องหรือค่าย เพราะกลัวทางผู้ใหญ่จะด่าเอา แต่ฝากบอกชะนีพันธุ์ต่างๆ ว่า จะกินกับพระเอกคนไหนในต้องนิ่ง ต้องกินเงียบๆ แล้วต้องสวยจริงด้วย จะหน้าสดไปเขาไม่เอานะจ๊ะ  ป.ล.อยากได้ดาราต้องกินเงียบๆ อย่ามูมมามตูมตาม เพราะพระเอกที่พูดถึงคนนี้ถ้าได้กินละก็ถึงสวรรค์ชั้น 7 จริงๆ ไม่ได้อวดอ้าง





ซึ่งหลังจากที่ข่าวโคมลอยนี้กระจายออกไป ก็ทำเอาเหล่านักสืบสายเผือกต่อมกระสันต์กระตุก อยากรู้ขึ้นมาทันทีว่าพระเอกหล่อมากคนนี้เป็นใคร เอาเป็นว่า เรื่องแบบนี้ใครเขาจะออกมาประกาศจ๊ะว่าเป็นตัวเอง แต่เชื่อมั้ยล่ะว่า บรรดานักสืบเหล่านี้เนี่ยนางเก่ง จั่วหัวไปนิดเดียว เดี๋ยวก็ทายถูกว่าครายกัน ...