“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เป็นปลื้ม อวดโมเมนต์น่ารัก “น้องวีจิ” เรียกแม่ชัดมาก

2021-01-05 11:55:19

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เป็นปลื้ม อวดโมเมนต์น่ารัก “น้องวีจิ” เรียกแม่ชัดมาก

Advertisement


คำนี้ที่รอฟัง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยนาทีลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” เรียกแม่ แฟนๆ แห่การันตีเสียงดังฟังชัดมาก

หลังจากที่เจอมรสุมชีวิตและเลิกรากับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ไปได้พักใหญ่ๆ แล้วนั้น ก็ดูท่าว่านักแสดงสาวลูกหนึ่ง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” จะเดินหน้าสู้ชีวิต ขยันทำงาน รับงานรีวิวต่างๆ และเปลี่ยนแปลงตัวไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งแม้ว่าจะต้องห่างจากลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” ไปบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรัก ความคิดถึงที่มีต่อลูกสาวลดน้อยลงเลย





หากใครที่ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวติ๊กอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าสาวเจ้านั้นขยันอวดความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวในช่วงเวลาต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุด (4 ม.ค. 2564) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้อวดคลิปสุดน่ารักเมื่อครั้งที่กำลังหยอกล้อกับ “น้องวีจิ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “แม่รอฟังคำหนูเรียกแม่อยู่นะคะลูก”  โดยภายในคลิปนอกจากลูกสาวสุดที่รักจะหัวเราะร่าอย่างชอบอกชอบใจแล้วนั้น ในช่วงสุดท้ายน้องวิจียังออกเสียงคำว่า “แม่” แบบเสียงดังฟังชัด จนทำเอาสาวติ๊กทั้งเป็นปลื้มและตกใจในคราวเดียวกัน





โดยหลังจากที่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักน่าเอ็นดูคู่แม่ลูกอย่างคับคั่ง แถมยังเอ่ยชมความเรียกแม่อย่างชัดเจนกันอีกหลายคน อาทิ “ลูกแม่ติ๊กน่ารักที่สุด อยู่กับแม่หัวเราะสุดเสียงเลยลูก“ , “ฟังชัดเลย.เรียกแม่ได้แล้ว ถ้าได้อยู่กะแม่เพราะแม่พูดเก่ง น้องก็จะพูดได้เร็ว. ต้องพูดคุยกะน้องบ่อยๆ น้องก็จะพูดตามเรา“ , “ขอให้ได้น้องมานอนค้างด้วยเร็วๆ นะคะ จะได้สอนน้องพูดบ้างค่ะ“ , “น่ารักนะเรียกแม่ได้แล้ว“ , “อีกไม่นานแล้วแม่จ๋า ชัดมากก“ , “สดใสน่ารัก เรียกแม่ชัดมากก“ , “อีกไม่นานนะคะ“ , “ฟังชัดแม่ แม่ชัดมากๆ ค่ะน้องวีจิคงคิดถึงแม่มากๆ เช่นกันค่ะ“ , “เรียกแม่ชัดเจนเลย“ ฯลฯ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji