ทรมานจนน้ำตาตก “ใหม่” เผยหัวนมแตก-อักเสบ เจ็บจนฝืนไม่ไหวร้องไห้หาหมอ

2021-01-04 17:25:04

ทรมานจนน้ำตาตก “ใหม่” เผยหัวนมแตก-อักเสบ เจ็บจนฝืนไม่ไหวร้องไห้หาหมอ

Advertisement


ที่สุดของความเป็นแม่ “ใหม่ สุคนธวา” เผยวิถีแม่ลูกอ่อน หัวนมแตก – อักเสบ ทรมานจนร้องไห้ ฝืนไม่ไหวให้สามีพาหาหมอ

ทำเอาแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจและให้คำแนะนำกับคุณแม่ลูกอ่อนอย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยความทรมานของวิถีแม่ลูกอ่อน เนื่องจากมีอาการหัวนมแตก – อักเสบ ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางโซเชียลว่า…





“อดหลับอดนอนมาตลอด(ยังพอทน) นอนร้องไห้มา3-4คืนแล้ว แต่เมื่อคืนคือสุดๆ เจ็บหัวนมมาก หัวนมแตก อักเสบนม ร้อนนม แสบนมไปหมด เปิดแอร์ก็ไม่ได้ ลมแอร์พัดยังแสบสุดๆ ห่มผ้าก็ไม่ได้ ผ้าถูแล้วเจ็บมากๆ ชุดนอนก็ใส่ไม่ได้เสียดสีแทบน้ำตาไหล อาบน้ำก็แสบ ถูสบู่ก็แทบไม่ได้เลย มือก็โดนไม่ได้เลย นมก็คัดมาก บวมเป่ง

จะปั๊มก็ไม่กล้า กลัวจะยิ่งทำให้หัวนมแตก ทนทรมานมานานมาก ! แต่วันนี้ร้องไห้ ให้สามีพามาหาหมอ ไม่งั้นอาการหนัก ไข้กินแน่ ถ้าไม่ถึงที่สุด ไม่หนักจริงๆ แม่ไม่เรียกร้องหมอแน่ๆ #วิถีแม่ลูกอ่อน”





ซึ่งหลังจากที่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น เหล่าแฟนคลัของแม่ใหม่ ก็ได้เข้ามาแนะนำวิธีคลายความทรมานต่างกันออกไปอย่างล้นหลาม อาทิ ”พี่ใหม่ค่ะ เอาน้ำนมทาที่เเตก น้ำนมเราจะรักษารอยเเตกให้ดีขึ้น น้องก็เป็น สู้สู้นะค่ะ” , ”ทาบีแพนเทน ช่วยได้ค่ะ” , ”ต้องปั๊มน้ำนมออกแล้วจะหายคะ” , ”เต้านมอักเสบคือที่สุดของแม่ให้นมค่ะ สู้ๆ นะคะ” , ”ใช้วิธีบีบใส่แก้วค่ะ หนูเคยเป็นเหมือนกัน คัดจนไข้ขึ้น ค่อยๆ บีบใส่แก้ว บีบที่ลานนมค่ะ” , ”ตอนถูสบู่ให้เว้นระหว่างลานนมและหัวนมค่ะแม่ ถ้าเราใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำ จะทำให้ผิวตรงลานและหัวแห้งค่ะ ตรงบริเวณลานนมและหัวนมเราล้างแค่น้ำสะอาดก็พอค่ะ ตอนนี้แม่เอาน้ำนมแม่ทาบริเวณที่เป็นแผลแตกก่อนนะคะ ทาจนกว่าจะหายค่ะ” ฯลฯ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon