ผ้าผ่อนน้อยชิ้นเพราะแดดมันร้อน “ดิว” ตอบกลับ ผจก.หลังเจอถาม “มีเสื้อผ้าใส่มั้ย” ?

2021-01-04 16:35:31

ผ้าผ่อนน้อยชิ้นเพราะแดดมันร้อน “ดิว” ตอบกลับ ผจก.หลังเจอถาม “มีเสื้อผ้าใส่มั้ย” ?

Advertisement


ฮอตฉ่าท้าแดด ท้าลม “ดิว อริสรา” ปล่อยของต้อนรับศักราชใหม่ จัดเต็มชุดว่ายน้ำตัวน้อย – บิกินีตัวจิ๋ว เผ็ดแซ่บจน ผจก. ส่วนตัวอย่าง “หวานเจี๊ยบ” ต้องแซวมีเสื้อผ้าใส่มั้ย เจ้าตัวไม่พลาดตอบกลับ แดดมันร้อน !

จะปีเก่าหรือปีใหม่นางร้ายสายแซ่บ หน้าสวย หุ่นเป๊ะอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็ยังคงเส้นคงวาความแซ่บสะเด่า เร้าร้อน แถมขยันเสิร์ฟความเซ็กซี่ขยี้ใจให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่วายเว้น สมกับฉายาเน็ตไอดอลแห่งภาคพื้นทะเลสุดๆ 






อย่างทริปล่าสุด นางร้ายสาวสวยก็ได้แท็กทีมผองเพื่อนหอบความเผ็ดแซ่บ สุดเร้าร้อนไปต้อนรับศักราชใหม่ที่ทะเลแบบชิลล์ๆ แถมยังไม่พลาดที่จะปาความเซ็กซี่ถึงพริกถึงขิงในชุดว่ายน้ำตัวน้อย - บิกินีตัวจิ๋วให้ได้ชมแบบรัวๆ อีกต่างหาก 



โดยเฉพาะเซตล่าสุด “ดิว อริสรา” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่โดยเฉพาะหนุ่มๆ ในสั่นกันระนาว กับซีนนุ่งบิกินีตัวน้อยสีหวานแต่เปรี้ยวจี๊ด โพสท่าจัดเต็มงัดอินเนอร์ความคิ้วต์ปนแซ่บสู่สายตาแฟนๆ  




งานนี้เรียกได้ว่าแซ่บซี้ดจี๊ดใจจนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “หวานเจี๊ยบ” ต้องเข้ามาแซวเด็กในสังกัดเบาๆ ว่า “มีเสื้อผ้าใส่มั้ยลูก 55” แน่นอนว่างานนี้สาวดิวก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับด้วยว่า “แดดมันร๊อนนนนน !”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : duearisara