ปังต้อนรับปีใหม่ “ขนมจีน” ถอยป้ายแดงคันงามให้คุณแม่ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน

2021-01-04 15:50:03

ปังต้อนรับปีใหม่ “ขนมจีน” ถอยป้ายแดงคันงามให้คุณแม่ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน

Advertisement

 

แพงไม่เป็นไรขอแค่แม่ชอบ “ขนมจีน กุลมาศ” ใจป้ำ ถอยรถใหม่ป้ายแดงสุดไฉไลให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่ - ขับมาเลี้ยงหลาน โดนอกโดนใจจนเจ้าของน้ำตาจะไหล

เรียกได้ว่าเป็นคุณว่าที่คุณแม่ที่ทำหน้าที่ลูกได้อย่างน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” ที่ล่าสุด (3 ม.ค. 2564) สาวเจ้าก็เพิ่งจะควักกระเป๋าถอยรถใหม่ป้ายแดงคันงามรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นให้คุณแม่สุดที่รักเป็นของขวัญปีใหม่และไว้ขับมาเลี้ยงหลานไปหมาดๆ 



โดยงานนี้สาวขนมจีนก็ได้เผยภาพคู่คุณแม่พร้อมกับรถคันใหม่ไฉไลสุดโดนใจเจ้าของ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…




“ปังปุริเย้ต้อนรับปีใหม่ ออกรถคันใหม่ให้นายแม่ไว้ให้คุณยายขับรถมาเลี้ยงหลานนะคะ ตอนแรกถามอยากได้รถอะไรบอกเอาอะไรก็ได้ สุดท้ายมาเจอคันนี้ ถูกใจไม่ไหว Limited ครบรอบ 100  ปี คุณนายแม่ยังไงก็จะเอาคันนี้ให้ได้ เอาเล้ยสงสัยโรคชอบรถของลูกเขยติดมาถึงแม่ยายละจ้า”



ส่วนทางด้านคุณแม่นั้น ก็ไม่วายโพสต์ภาพของขวัญชิ้นโบแดงจากลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความสุดปลาบปลื้มน้ำตาจะไหลว่า…

“ของขวัญปีใหม่น้ำตาจะไหลลูกบอกเดี๋ยวจะเปลี่ยนรถให้แม่บอกอะไรก็ได้พอไปเห็นคันนี้เข้า ราคาเกินความจำเป็นขนมจีนบอกแม่ไม่เป็นไรขอให้แม่ชอบหนูอยากทำให้ขอให้แม่บอกแม่อยากได้อะไรให้บอก ขอบคุณนะ”




ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  knomjeankulamas naimae.usa