ซึ้งกันไปซึ้งกันมา "ศรีริต้า" โพสต์ครบ 1 ปีหน้าที่ศรีภรรยา "กรณ์" เห็นแล้วเป็นปลื้ม

2021-01-04 15:05:10

ซึ้งกันไปซึ้งกันมา "ศรีริต้า" โพสต์ครบ 1 ปีหน้าที่ศรีภรรยา "กรณ์" เห็นแล้วเป็นปลื้ม

Advertisement

บอกเล่าความในใจที่แสนสุข เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี "ศรีริต้า" เผยความรู้สึกถึง "กรณ์" แบบที่น้ำตาลทรายยังอายม้วน ...



เป็นคู่รักที่ใครๆ ต่างอิจฉาเพราะดีกรีความสวีตนั้นมิเคยลดลงเลยแม้แต่น้อย ตั้งแต่แรกเริ่มที่ดูใจกัน จวบจนถึงวันร่วมหอลงโรง และแล้วก็ครบ 1 ปีพอดีเป๊ะที่คู่เลิฟตะลอนทัวร์คู่นี้ อยู่กินฉันผัวเมีย ซึ่งอีกไม่ช้านานบ้านนี้ก็จะครบองค์ประกอบสุขสมบูรณ์ เพราะฝั่งภรรยานั้นได้ตั้งครรภ์เบบี๋มาหลายเดือนแล้ว ที่เกริ่นมาทั้งหมดนั้นคือเรื่องราวกุ๊กกิ๊กของคู่รัก "ศรีริต้า" และ "กรณ์" นั่นเอง






ล่าสุดเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ว่าที่คุณแม่ได้โพสต์ภาพวันแต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก 1 ปีที่ผ่านมากับบทบาทภรรยาว่า



"04/01/2020 วันนี้ปีที่เเล้ว ครบรอบ 1 ปี ริต้าไม่มีอะไรมากกว่า คำว่าขอบคุณสำหรับความรักที่อบอุ่นที่สุด ขอบคุณที่ให้เกียรติริต้ามากๆ จนรู้สึกว่าตัวเองโชคดีดั่งฝันไป ปีนี้นอกจากเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีเเล้ว ริต้าจะเป็นคุณ Mommy ที่ดีนะคะ รักที่สุด @kornnarongdej #ritakorn"



โดยตัวหนุ่ม "กรณ์" เอง ก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ความซาบซึ้งที่มีภรรยาแสนสวยอยู่ข้างกายมาครบ 1 ปี เช่นกัน โดยหนุ่มกรณ์ชายผู้แสนโรแมนติกได้เขียนเป็นภาษาอังกฤษพร้อมแปลเป็นไทยให้เสร็จสรรพว่า



"Today last year. Thank you my dearest wife for being such an amazing wife and soon to be amazing mother. Happy anniversary kub. Love you to the moon and back.

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว หนึ่งปีผ่านไปรักยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัวน้อยในท้อง"



เอาเป็นว่าเรื่องความรักนั้นไม่มีลดลงแม้สักวัน แต่สิ่งที่จะผูกใจทั้งสองให้อยู่ร่วมกันตราบนานเท่านั้นก็คือดวงใจอีกหนึ่งดวงที่กำลังจะมากำเนิด เพื่อสร้างความสุขให้แก่ทั้งสองและครอบครัวของทั้งคู่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด