ความสัมพันธ์ไม่ซับซ้อน "เอ็มมี่ แม็กซิม" เคลียร์ชัดเป็นอะไรกับ "เสือ" (คลิป)

2021-01-04 13:50:29

ความสัมพันธ์ไม่ซับซ้อน "เอ็มมี่ แม็กซิม" เคลียร์ชัดเป็นอะไรกับ "เสือ" (คลิป)

Advertisement

เรื่องของเรื่องมันก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร "เอ็มมี่ อมลวรรณ" อัดคลิปชี้แจงความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับหนุ่ม "เสือ เสฏกานต์" ...



ชาวเน็ตจ๋าไม่ดราม่าสักครั้งมันจะเป็นจะตายมั้ย ? ถามหน่อย จากกรณีนักแสดงสาวดาวเซ็กซี่ "เอ็มมี่ แม็กซิม" หรือ "อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ได้โพสต์ภาพร่วมกับ "เสก โลโซ", "กานต์ วิภากร" และ "เสือ เสฏกานต์" พร้อมข้อความบอกรักหนุ่มเสือลูกชายคนโตแห่งตระกูล "ศุขพิมาย" แถมเอื้อนเอ่ยเรียก "เสก-กานต์" ว่า "พ่อ-แม่" อีกต่างหาก ยังความฉงนสงสัยแก่เหล่าผู้ติดตามและแฟนๆ ถึงความสัมพันธ์อันนี้ โดยหลายคนต่างพุ่งเป้าว่าพ่อของลูกในท้องเอ็มมี่คนนี้นั่นก็คือ "เสือ" ลูกชายเสกนั่นเอง ขณะที่หนุ่มเสือก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้คบหากับสาวเอ็มมี่ดังที่เล่าลือกัน




โดนด่าจนต้องสู้ !! "เอ็มมี่" ฟาดนักเลงคีย์บอร์ด อยากด่าต้องเช็กเงินในบัญชีด้วย





สุดท้ายความจริงก็มากระจ่าง เมื่อ "เอ็มมี่" ได้อัดคลิปชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ "เสือ" โดยเขียนข้อความกำกับคลิปว่า

“เคลียร์ชัด รูปกับครอบครัวพี่เสก โลโซ ถามกันมาเยอะมาก เอ็มมี่ขอชี้แจงเรื่องรูปกับครอบครัวพี่เสก โลโซ เอ็มมี่ไม่กินเด็กนะคะ!!!”





โดยในคลิปนี้ "เอ็มมี่" ได้ชี้แจงว่า เธอมารู้จักและใกล้ชิดกับครอบครัวโลโซเพียงเพราะว่าเธอได้รับการติดต่อให้มาทำงานเป็นผู้จัดการของหนุ่มเสือ ขณะที่ตอนแรกเธอได้ปฏิเสธไป ด้วยความไม่มั่นใจ แต่หลังจากที่สามารถส่งงานให้เสือได้ 3-4 งาน แถมเสือได้ไปแคสติ้งละครเป็นถึงพระรองได้ จึงกลับมาคิดใหม่ว่าควรทำหน้าที่นี้ต่อไป หวังว่าหลายคนจะไม่เข้าใจในตัวเสือผิดอีก พร้อมกับวอนขอกำลังใจจากชาวเน็ตอีกด้วย