“แพท พาวเวอร์แพท” ดีใจพ้นคุกเหมือนได้ชีวิตใหม่

2021-01-04 12:12:54

 “แพท พาวเวอร์แพท” ดีใจพ้นคุกเหมือนได้ชีวิตใหม่

Advertisement

ปล่อยตัว “แพท พาวเวอร์แพท” หลังติดคุกนาน 16 ปี 6 เดือน เจ้าตัวดีใจเหมือนได้ชีวิตใหม่ สิ่งแรกขอบวชให้ครอบครัว แย้มมีผลงานเพลงให้ฟังแน่นอน

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.  "แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม" หรือ "แพท พาวเวอร์แพท" อดีตนักร้องชื่อดังวัย 40 ปี ที่ตกเป็นข่าวใหญ่ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2547 ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ ซึ่งศาลตัดสินจำคุก 50 ปี และปรับ 1 ล้านบาท ได้รับการปล่อยตัวแล้ว 


ทั้งนี้ “แพท” ถูกคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง ระหว่างอยู่ในเรือนจำ  "แพท" ประพฤติตัวดีและบำเพ็ญประโยชน์และในเรือนจำจนกลายเป็นนักโทษชั้นดี จึงได้รับการลดโทษต่อเนื่อง จนเหลือการจองจำเพียง 16 ปี 6 เดือน

ย้อนไปเมื่อ 16 ปีที่แล้ว “แพท” ถูกตำรวจล่อซื้อยาอีจำนวน 1,000 เม็ด ในซอยลาดพร้าว 94 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางยาอี 2,989 เม็ด ยาเคชนิดน้ำ 4 ขวด และกัญชา 1 ห่อ โดยเจ้าตัวอ้างว่าที่ทำไปเพราะตกอับไม่มีงาน จนต้องหันมาพึ่งยาเสพติด

ซึ่งวันนี้ “แพท” ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจที่ได้ออกมา เหมือนได้ชีวิตใหม่ เป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อาจจะต้องมีการปรับตัวบ้าง ก็ค่อยๆปรับกันไป ตอนที่ออกมาก็ได้ปฏิญาณไว้ว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก จะไม่ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย และพร้อมรณรงค์เรื่องยาเสพติดกับสังคม หลังจากนี้สิ่งแรกที่อยากทำคือบวชให้ครอบครัว ส่วนผลงานเพลงมีให้ฟังแน่นอน ในโอกาสต่อไป เพราะช่วงที่อยู่ในเรือนจำได้แต่งเพลงไว้มากมาย ก็ขอให้แฟน ๆติดตามผลงานกันในอนาคต