ผจก. “โดม” แจงปมนักร้องหนุ่ม ร่วมเฟรมเจ้าของร้านดังติดโควิด-19

2021-01-04 11:45:34

ผจก. “โดม” แจงปมนักร้องหนุ่ม ร่วมเฟรมเจ้าของร้านดังติดโควิด-19

Advertisement


ปลอดภัยดีไม่มีความเสี่ยง ผจก. “โดม ปกรณ์ ลัม” ชี้แจงแล้ว หลังมีภาพนักร้องหนุ่มร่วมเฟรมเจ้าของร้านดังติดโควิด-19 ว่าคือภาพเก่า 2 ปีก่อน 


ทำเอาเหล่าแฟนๆ ทั้งเป็นห่วงและแห่ถามไถ่กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าของร้านดัง ย่านสุขุมวิท 105 ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก “บั๊ม เมมโมรี่” ว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2563 เจ้าของร้านดังรายดังกล่าวก็เพิ่งจะโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ไปหมาดๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…





“เวลาเป็นแค่คำปลอบ เวลาเป็นแค่คำหลอก ก็มีแต่เข็มหมุนวนเรื่อยไป เวลาไม่เคยรู้หรอก ยิ่งนานยิ่งตอกย้ำหัวใจ ยิ่งช้ำยิ่งทรมาน !!! #มันคือรูปเก่า 2 ปีเอาเนื้อเพลงมาเพื่อให้เข้ากับร้าน 90’s จ้า #เพิ่งรู้ความจริงของนักข่าวก็วันนี้นี่แหละสุดยอดเรื่องของการโยงบวกกระแสจะเอาให้เป็นข่าวให้ได้โถ่ว !!! ”

(อ่านข่าว : "บั๊ม เมมโมรี่"เจ้าของผับดังประกาศติดโควิด-19)




แม้ว่างานนี้ภายในโพสต์จะบ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นรูปเก่าเมื่อ 2 ปี ก่อน แต่ก็ไม่วายมีแฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนที่หวั่นจนอาจจะมองข้ามข้อความดังกล่าว และแห่เป็นห่วง - ถามไถ่ในเชิงว่านักร้องหนุ่มนั้นจะเสี่ยงติดเชื้อด้วยหรือเปล่า จนงานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของ “โดม ปกรณ์ ลัม” ต้องรีบแจ้งให้ได้ทราบโดยทั่วกันเลยว่า…




“พี่ขออนุญาต แจ้งข้อมูลนะคะ มีเริ่มถามกันเข้ามา ในกรณีที่เจ้าของร้าน memory 90 ตรงลาซาล ประกาศว่าติดโควิด แล้วลงรูปคู่กับพี่โดม เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 63 ในเฟซส่วนตัว

ขอแจ้งว่า ภาพที่นำมาลงเป็นภาพเก่าที่พี่โดมเคยไปเล่นมา ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ซึ่งก็ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานนะคะ ขณะนี้พี่โดมพักผ่อนอยู่กับครอบครัว สุขภาพแข็งแรงดี นะคะ ไม่ได้มีความเสี่ยงใดๆ ขอบคุณนะคะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : domepakornlam

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บั๊ม เมมโมรี่