โดนด่าจนต้องสู้ !! "เอ็มมี่" ฟาดนักเลงคีย์บอร์ด อยากด่าต้องเช็กเงินในบัญชีด้วย

2021-01-04 10:05:17

โดนด่าจนต้องสู้ !! "เอ็มมี่" ฟาดนักเลงคีย์บอร์ด อยากด่าต้องเช็กเงินในบัญชีด้วย

Advertisement

 ฟาดกลับนักเลงโซเชียล "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ลั่น !! ด่าได้ แต่ควรเช็กยอดเงินในบัญชีด้วย ! 



บอกแล้วให้แสดงความคิดเห็นกันแต่พอดีๆ นี่ก็ช่างกระไร เห็นอะไรขัดหูขัดตาไม่ได้เลย ต้องจ้องจะกินเลือดกินเนื้อรุมด่าทอเขาเสียๆ หายๆ เป็นยังไงล่ะ คราวนี้เขาเอาจริงโดนกันระนาวแน่ๆ สำหรับ คุณแม่สุดเซ็กซี่ "เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ที่ล่าสุด ได้ลั่นวาจาว่าจากนี้ไปจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนก้าวล่วงพื้นที่เข้ามาด่าฟรีๆ อีกแล้ว พร้อมดำเนินการปรึกษาทนายรวบรวมหลักฐานฟ้องเรียกค่าเสียหายทันที






โดยเจ้าตัวเขียนแจ้งเตือนเหล่านักเลงโซเชียลว่า



"นี่ไม่ใช่โพสต์เตือน แต่เป็นโพสต์ที่จะบอกว่า #เริ่มและลุยค่ะ หมิ่นประมาท ถ้าไม่มีจ่ายติดคุกทันทีไม่รอลงอาญา ชอบแบบนี้กันเนอะ

#กรุณาเช็กยอดเงินในบัญชีด่วนก่อนจะโพสต์หรือเมนต์ด่าเอ็มมี่

#ยอดเงินของท่านในบัญชีมีพอจ่ายตอนโดนฟ้องมั้ยคะ ...





... สร้างเฟซปลอมเพื่อด่า ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายก็เช่นกัน #ปอทเค้าเก่ง ได้เจอหมายถึงบ้านแน่ค่ะ สำหรับคนที่โพสต์ และ เมนต์ ทำให้เอ็มมี่ได้รับความเสื่อมเสีย อับอาย สนุกกันได้เลยเต็มที่ อดทนมานานแล้ว #ยิ่งนิ่งยิ่งถูกทำร้าย

หลังจากได้รับหมายคุณคงรู้จักคำว่าให้เกียรติคนมากขึ้นเอ้าเร่เข้ามา... ศิลปินดาราคนไหน ที่มีความเห็นตรงกันกับเอ็มมี่ ว่าศักราชใหม่นี้ เราควรเอาจริงกับคนเก่ง ที่ชอบเมนต์ด่า และ โพสต์ ทำให้ศิลปินดาราหลายๆ ท่านต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ไม่มีคนจ้างงานน้อยลง





... ดาราคนไหน คิดว่าถึงเวลาเอาจริงสักที จัดให้หนัก เอาให้ #บทเรียนชีวิต ครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำของ #เกรียนคีย์บอร์ด หรือ #นักเลงคีย์บอร์ด ไปเลยเจ้าค่ะ ก่อนจะโพสต์อะไร เคยบอกแล้วอย่าง อย่าเก่ง อย่าสนุกมือ ปีแห่งการเอาจริง ไม่มีคำว่าขอโทษ คนอย่างอีเอ็มมี่ #พูดจริงทำจริงไม่โกง ดารานักแสดงศิลปินไทย สู้ๆ"